Cổ phiếu đạt mức giá cao nhất

Trong ngày giao dịch 7/6, hàng loạt lượng hàng tồn kho lớn nhỏ đều tăng. Trong số hơn 200 mã tăng của sàn HOSE, khoảng một nửa đã đạt trần.

Chỉ số VN Index kết thúc ngày giao dịch thứ hai trong tuần ở mức giá 443,68 sau khi tăng 9,87 điểm. SSI hầu như không có dư bán, tuy nhiên vẫn còn dư hàng mua với giá cao nhất ở mã này, cả trăm nghìn. SSI có lượng giao dịch lớn nhất (3,7 triệu) đến Thành phố Hồ Chí Minh trong ngày hôm nay, và REE (1,4 triệu) đứng thứ hai.

Cùng thời điểm, KLS, nằm trên sàn “đỉnh” Hà Nội trên HNX, có 4 triệu cổ phiếu. Tính đến thời điểm đóng cửa, mã này vẫn còn dư mua hơn một triệu cổ phiếu ở mức giá cao nhất. Thanh khoản của VND nằm trong top 10 sàn HNX, đạt 2 triệu. Các cổ phiếu này đều đã thắng tới mức.

Những cổ phiếu này đã tăng rất nhiều và đã có lệnh đặt mua với giá cao nhất. Ảnh: BH .

Thị trường đang diễn biến theo hướng cầu nhiều hơn cung nên bên bán có xu hướng rút lui, hy vọng tín hiệu tăng giá sẽ tiếp tục trong những ngày tới. Do đó, so với những người mua nhiệt tình đặt lệnh giới hạn cao nhất, thì mức thặng dư bán hàng trên các bảng điện tử lớn hơn nhiều. Các cổ phiếu có tính thanh khoản cao được mua nhiều nhất như: REE, ITA, SSI, KLS, PVX …

Các cổ phiếu thuộc họ dầu khí chỉ có dư mua chứ không chỉ có giá tính theo giới hạn trên Mỗi ký hiệu có hàng chục triệu cổ phiếu, nhưng trên thị trường Hà Nội, thanh khoản của cổ phiếu vẫn ở mức cao. Sàn HNX có hơn 260 người thắng (hơn một nửa), HNX-Index đóng cửa tăng 2,49 điểm lên 76,09. của. Giao dịch cũng bùng nổ và thanh khoản của hai sàn được cải thiện so với ngày hôm qua. Tổng doanh thu của hai sàn HOSE và HNX lần lượt là 31,8 triệu và 37,9 triệu, giá trị chuyển nhượng là 642,1 tỷ và 434,35 tỷ đô la Mỹ. Chỉ số UPCoM-Index đạt 32,55 điểm, giảm 0,13 điểm với 243.330 đơn vị được chuyển nhượng, tương đương 1,78 tỷ đồng với khối lượng giao dịch lúc 11:10 sáng-Bahhun

    Leave Your Comment Here