Từ ngày 17 đến 21 tháng 9, hơn 40 triệu giao dịch cổ phiếu của ACB

Ngân hàng ACB đã ký thỏa thuận trị giá 544 tỷ đồng – theo Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, sàn giao dịch đã trải qua biến động nghiêm trọng vào tuần trước. Xu hướng giảm tiếp tục trong tuần thứ năm liên tiếp và điểm số của nó thấp hơn các tuần giao dịch trước đó.

Rơi xuống trong 4 ngày giao dịch liên tiếp và chỉ với một giai đoạn phục hồi vào cuối tuần này, Sàn giao dịch chứng khoán đã giảm 2,52 điểm. Tuần trước, nó dừng lại ở 56,71. Tuy nhiên, khi chuyển nhượng thành công 173 triệu cổ phiếu, thanh khoản thị trường tạo ra tín hiệu tích cực trị giá 1,595 tỷ đồng.

Trong số đó, ACB có khối lượng giao dịch lớn nhất, tăng 1.339% so với tuần trước. ACB chuyển nhượng thành công và đặt gần 44 triệu cổ phiếu, chiếm 25,3% tổng giao dịch thị trường.

Đây cũng là tuần mà ACB thay thế một loạt nhân sự cấp cao. Cụ thể, ông Trần Xuân Gia đã từ chức chủ tịch hội đồng quản trị. Hai phó chủ tịch còn lại là Lê Vũ Kỳ và Trịnh Kim Quang cũng từ chức vì lý do cá nhân.

Khối lượng giao dịch cao thứ hai là PVX, với 20,35 triệu xe, giảm từ 0,39% trong tuần trước. Nó chiếm 11,77% tổng khối lượng giao dịch trên thị trường. Dưới đây là danh sách giá trị cổ phiếu ổn định nhất của Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội tuần trước:

Nguồn: Sàn- -Tuong Vi

    Leave Your Comment Here