HD Android 2.3 được xếp hạng cao nhất đầu tiên

TizzBird F30 là một trong những mẫu đầu phát HD đầu tiên sử dụng Android 2.3. Sử dụng nhiều tính năng hữu ích, trò chơi 3D và hỗ trợ trình duyệt web đầy đủ. Người dùng có thể dễ dàng tải xuống và cài đặt thêm các ứng dụng Android cho đầu phát HD của mình.

Model sử dụng bộ xử lý ARM với tốc độ 1 GHz thay vì chipset Sigma hoặc Realtek với tốc độ 500 MHz. Trình đơn giao diện máy được thiết kế cẩn thận với nhiều hiệu ứng 3D. Ngoài khả năng chơi các định dạng phổ biến độ nét cao, dòng sản phẩm Value Plus còn hỗ trợ chơi Blu-ray ISO, M2TS, TS… và khả năng sử dụng bộ giải mã để xử lý âm thanh chất lượng cao lossless. DAC Woflson. Tizzbird F30 cũng có thể là nguồn 3D cho HDTV hoặc máy chiếu hỗ trợ 3D.

Hiện giá bán chính thức trên thị trường của TizzBird F30 là 5.995.000 VNĐ, tương đương với các dòng đầu phát tầm trung và cận cao cấp trên thị trường. Tuy không thể thay thế HTPC nhưng HD Player chạy Android là lựa chọn tốt cho người dùng muốn phát HD và sử dụng các chức năng TV thông minh, kết nối Internet hữu ích hay chơi game giải trí trực tiếp trên TV. — Dưới đây là một số nhận xét chung và chi tiết về mẫu xe này (bấm vào từng phần để xem chi tiết).

Phần 1: Thiết kế

Phần 2: Chức năng

Phần 3: Trải nghiệm

— Đánh giá chung .—— Hỗ trợ tốt các chức năng HD và 3D, xử lý nhanh – Phát lại đĩa Blu-ray ảo, hỗ trợ menu – Chạy Android 2.3 để cài đặt thêm nhiều ứng dụng và trò chơi, trình duyệt tích hợp sẵn. Kết nối internet nhanh chóng. -Thiết kế đẹp và chất lượng vật liệu tốt. -Máy chạy tốt không ồn ào. -sum họp

    Leave Your Comment Here