Đánh giá bút lưu trữ Kingston DataTraveler Locker G2 8GB

Thiết kế:

Bút lưu trữ Kingston DataTraveler Locker + G2 có kiểu dáng thời trang Vỏ kim loại nguyên khối với tông màu xám, tuy không dễ xước nhưng rất dễ bám vân tay. Trên thân bút có tín hiệu đèn xanh rất đẹp. Kingston DataTraveler Locker + G2 có nhiều mức dung lượng: 4GB, 8GB, 16GB và 32GB. Phiên bản thử nghiệm của Test Lab có dung lượng 8 GB.

DataTraveler Locker + G2 nặng khoảng 23 g, sử dụng đầu nối USB 2.0 tiêu chuẩn và có vỏ bọc truyền thống. Tuy nhiên, do không có dây nối với thân chính của hộp bút nên người dùng lưu ý để không làm mất nắp. Cuối thân bút còn có lỗ khoét tiện lợi giúp bạn có thể mang theo bên mình.

Các chức năng và tốc độ đọc và ghi:

Dòng DataTraveler Locker + G2 thế hệ thứ hai của Kingston chỉ thích hợp cho mục đích sử dụng cá nhân. Thiết bị tương thích với Windows (XP, Vista, 7) và Mac OS. Bút (hiển thị dưới dạng ổ CD) sẽ tự động hoạt động mà không cần cài đặt trên máy tính.

Giao diện của ứng dụng DTLplus rất đơn giản và dễ sử dụng, cho phép người dùng nhập thông tin cá nhân và cấu hình mật khẩu bảo vệ. Sau đó, mỗi khi kết nối bút với máy tính khác, người dùng phải nhập đúng mật khẩu mới có thể xem được nội dung lưu trong bút. Mật khẩu do ứng dụng DTLplus chỉ định cũng rất nghiêm ngặt, phải dài ít nhất từ ​​6 đến 16 ký tự và bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và các ký tự đặc biệt. Nếu người dùng nhập sai mật khẩu 10 lần, bút sẽ tự động được định dạng lại và tất cả dữ liệu lưu trên bút sẽ bị xóa. Tính năng này rất hữu ích nếu bạn vô tình làm mất bút cảm ứng và người khác không thể xem các tài liệu cá nhân quan trọng.

Phòng thí nghiệm kiểm tra sử dụng phần mềm HD Tune Pro 4.60 cho Kingston DataTraveler Locker + G2 để kiểm tra độ ổn định của việc đọc. Đường biểu diễn quá trình đọc có xu hướng nằm ngang, nhưng không ổn định lắm và vẫn hơi không đều. Tốc độ đọc trung bình khoảng 15MB / s.

Theo phần mềm ATTO Disk Benchmark, tốc độ đọc / ghi thực tế của bút lưu trữ đã được đo. Phòng thí nghiệm thử nghiệm nhận thấy tốc độ đọc / ghi cao tới 16MB / s. Và 14MB / s, cao hơn tương ứng so với tốc độ đọc / ghi được công bố của công ty là 10MB / s và 5MB / s. Bút Kingston DataTraveler Locker + G2 có chức năng mã hóa phần cứng và bảo vệ bằng mật khẩu, là giải pháp lưu trữ di động hiệu quả và an toàn đáng để đầu tư.

    Leave Your Comment Here