Người đọc linh hồn, vẽ một người dùng khuôn mặt hấp dẫn

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Helsinki và Copenhagen đã được thử nghiệm, xem liệu hệ thống máy tính có thể “biết” một người có thể thu hút tất cả các tính năng.

– Nhóm này sử dụng cơ sở dữ liệu gồm 200.000 hình ảnh người nổi tiếng, sau đó có hàng trăm bộ phận chân giả . Những khuôn mặt không thật này chứa một số tính năng nhất định của một số người nổi tiếng, chẳng hạn như mắt lạnh, mũi …

— không được tạo ra từ các tính năng của người nổi tiếng.

– Nhóm hình ảnh này như 30 người tham gia thử nghiệm. Chúng mặc một thiết bị cho ăn não ghi lại phản ứng não và theo dõi sự xuất hiện của mặt trên màn hình. Mỗi khuôn mặt được hiển thị trong một thời gian ngắn trước khi hình ảnh tiếp theo xuất hiện. Người tham gia không phải đánh dấu, nhấn nút hoặc hoạt động. Họ chỉ cần tập trung vào một cách chọn lọc, họ thấy đủ hấp dẫn.

– Bằng cách ghi lại bộ não của họ, một khi họ nhìn thấy khuôn mặt, người ta ước tính rằng khuôn mặt là một ước tính hấp dẫn. Sau đó, thông tin đã được đưa vào mô hình mạng thần kinh – một “không gian bề mặt” 512 chiều – tìm một điểm, tương ứng với người tham gia để xem .

Tích lũy có thể giải thích mức độ dựa trên hình ảnh và điểm tạo của hình ảnh bằng cách Hợp nhất khuôn mặt của dữ liệu để đạt được chân dung mới. Các nhà nghiên cứu nói rằng những gương mặt mới phù hợp với sở thích của người tham gia, độ chính xác là 80% .

— Phân tích bộ não WWVE thông qua từng bức ảnh để phát hiện các đặc điểm của khuôn mặt và tạo một bức chân dung mới của người dùng để tìm kiếm hấp dẫn.

Nghiên cứu cho thấy rằng chúng ta có thể tạo ra khả năng sở thích cá nhân bằng cách sử dụng các mạng thần kinh nhân tạo với các mạng lưới thần kinh nhân tạo phản ứng não, Tiến sĩ Michiel Spa thuộc về tâm lý của Đại học Helsinki. “Não, chúng ta có thể phát hiện và tạo hình ảnh theo đặc điểm tâm lý (như sở thích cá nhân). “— Nghiên cứu này cho phép học tập và hiểu về sở thích chủ quan, định kiến, hến và sự khác biệt cá nhân.” Chúng ta có xu hướng diễn giải một số thứ hoặc ai đó, từ trở nên xinh đẹp. Đẹp là trong mắt người tìm kiếm, “Spape nói .

    Leave Your Comment Here