Bentley Continental GT V8-xe thể thao ưu tú của giới trẻ

Continental GT được lấy cảm hứng từ mẫu concept EXP 10 Speed ​​6. Mẫu concept này đã xuất hiện 3 thế hệ từ năm 2003. Xe được đánh giá cao, thiết kế tinh tế, thể thao và động cơ mạnh mẽ đã được nhiều khách hàng đón nhận. Ủng hộ. Mạnh mẽ.

Continental GT được lấy cảm hứng từ mẫu concept EXP 10 Speed ​​6. Từ năm 2003 đến nay, chiếc xe được đánh giá cao, được nhiều khách hàng khen ngợi về thiết kế tinh tế và năng động. Khen ngợi nó vì động cơ mạnh mẽ và hiệu suất mạnh mẽ. -Thiết kế Continental GT mới thể thao hơn, với nhiều đường gân nổi kéo dài từ đầu đến cuối xe so với phiên bản tiền nhiệm. Phần đầu xe có lưới tản nhiệt dạng vảy rồng mở rộng và mũi xe hạ thấp.

Thiết kế của Continental GT mới thể thao hơn, với nhiều đường lồi lõm kéo dài từ đầu đến cuối so với “người tiền nhiệm”. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình chữ thập hình rồng được làm to và mũi xe hạ thấp.

Đèn pha LED ma trận lấy cảm hứng từ thủy tinh pha lê, bề mặt bên trong trong suốt, tạo hiệu ứng lấp lánh. -Đèn pha LED ma trận được thiết kế giả pha lê để lại ấn tượng sâu sắc.

Kích thước tổng thể gần như giữ nguyên so với phiên bản cũ, nhưng chiều rộng được tăng thêm 10 mm và chiều dài cơ sở tăng thêm 135 mm về phía trước. Xe được sơn màu sơn Glacier White, thân xe sử dụng khung nhôm ứng dụng công nghệ Super Formed, khung gầm dựa trên nền tảng MSB mới của Volkswagen, tương tự như Porsche Porsche Panamera mới. Do sử dụng vật liệu mới nên trọng lượng của xe nhẹ hơn 80 kg so với thế hệ trước.

Kích thước tổng thể gần như tương đương với phiên bản cũ, nhưng chiều rộng được tăng thêm 10 mm và chiều dài cơ sở tăng thêm 135 mm về phía trước. Xe được sơn màu sơn Glacier White, thân xe sử dụng khung nhôm ứng dụng công nghệ Super Formed, khung gầm dựa trên nền tảng MSB mới của Volkswagen, tương tự như Porsche Porsche Panamera mới. Do sử dụng vật liệu mới nên xe nhẹ hơn thế hệ trước 80 kg.

Mâm xe 22 inch 5 chấu được sơn đen bóng bằng tay và là một trong bảy bộ phận được sản xuất bởi công ty. Bộ phận tùy chỉnh của Mulliner có liên quan. Bên trong là hệ thống phanh hiệu suất cao với 10 piston phía trước, 4 piston phía sau và hệ thống treo khí nén mới.

Mâm xe 22 inch 5 chấu được sơn đen bóng đi kèm đèn gầm chải thủ công, đây cũng là một trong 7 bộ phận do cục hải quan Mulliner chế tạo. Xe được trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao, với 10 piston ở hàng trước và 4 piston ở hàng sau, cùng hệ thống treo khí nén mới. Dòng GT (Grand Tourer). Cụm đèn hậu được chuyển thành hình bầu dục, thiết kế bên trong tương tự đèn pha nhằm tăng chiều sâu ba chiều của ánh sáng. Hệ thống ống xả V8 chia đôi, còn W12 hình bầu dục giống như đèn hậu. Ngoài ra, cánh lướt gió tự động tích hợp trong khoang hành lý sẽ tự động mở chắn bùn khi lái xe ở tốc độ cao giúp cải thiện hiệu suất khí động học.

Điểm đặc trưng của dòng GT (Grand Tourer) là phần đuôi xe không thay đổi nhiều sau khi hạ mui nghiêng xuống. Cụm đèn hậu được chuyển thành hình bầu dục, thiết kế bên trong tương tự đèn pha nhằm tăng chiều sâu ba chiều của ánh sáng. Hệ thống ống xả V8 chia đôi, còn W12 hình bầu dục giống như đèn hậu. Ngoài ra, cốp được tích hợp cánh gió tự động, khi lái xe ở tốc độ cao, cánh gió sẽ tự động mở ra để tăng hiệu suất khí động học.

Thiết kế nội thất phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi ưu tú. Bảng điều khiển với hai tông màu đen kem và đen bóng bằng vải lanh và dải crôm mỏng kéo dài đến tận cửa ở Beluga. Vô-lăng 3 chấu Duo-Tone tích hợp các phím chức năng Tấm keo đen sáng với dải crom mỏng kéo dài tới hai cửa. Vô-lăng Duo-Tone ba chấu tích hợp các phím chức năng.

Giữa bảng điều khiển có màn hình xoay ba cạnh, một mặt là màn hình hiển thị thông tin đa điểm 12,3 inch, mặt còn lại là bảng điều khiển bằng gỗ hoàn toàn với ba thể thao Đồng hồ gõ, tích hợp Apple CarPlay và cổng USB. Hệ thống loa Bang & Olufsen, với 16 loa, 16 kênh và 4 chế độ xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) với công suất 1500W, được điều khiển thông qua giao diện BeoSonic giúp khách hàng có thể lựa chọn âm thanh phù hợp. không khí. -Tổng táp lô có màn hình xoay ba mặt, một mặt là màn hình cảm ứng đa thông tin 12,3 inch, mặt còn lại là gỗ, mặt còn lại là3 đồng hồ thể thao, tích hợp Apple CarPlay và cổng USB. Hệ thống loa Bang & Olufsen, với 16 loa, 16 kênh và 4 chế độ xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP), công suất 1500 W, điều khiển thông qua giao diện BeoSonic giúp khách hàng lựa chọn âm thanh phù hợp với môi trường. -Vùng tốc độ được thiết kế lại tích hợp nhiều nút bấm vật lý Xe có 4 chế độ lái gồm: Comfort, Custom, Sport và Bentley.

Hiện tại, tất cả các ứng dụng của chức năng an toàn trên xe, như: phát hiện người đi bộ, phát hiện tình trạng giao thông, phanh tự động, hiển thị HUD, camera hồng ngoại, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm, hệ thống chính chống lật.

Khu vực sang số được thiết kế lại, tích hợp nhiều nút bấm vật lý. Xe có 4 chế độ lái bao gồm: Comfort, Custom, Sport và Bentley.

Xe áp dụng các chức năng an toàn hiện hành như phát hiện người đi bộ, Phát hiện giao thông, phanh tự động, màn hình HUD, camera hồng ngoại, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm, hệ thống chống lật chủ động. – Ghế trước và bảng điều khiển được làm bằng da cao cấp , Mũi và thêu “đính kim cương”. Ghế khoét lỗ, tích hợp chức năng sưởi / làm mát, chỉnh điện 20 hướng. Tựa đầu có logo Bentley được khâu thủ công.

Ghế trước và nội thất bên trong làm bằng da bò cao cấp, cũng như đường chỉ khâu và thêu “kim cương dát vàng” (diamond dát kim cương) hoàn toàn thủ công một cách tinh xảo. Ghế khoét lỗ, tích hợp chức năng sưởi / làm mát, chỉnh điện 20 hướng. Logo Bentley thêu tay trên tựa đầu.

Phần đệm ghế sau tương tự như ghế trước, tuy kích thước nhỏ hơn, thích hợp để đựng đồ hoặc vừa cho trẻ nhỏ. Phần da tương tự hàng ghế trước, tuy kích thước nhỏ hơn, phù hợp để đựng đồ hoặc chỉ dành cho trẻ em.

Cốp sau rộng rãi, dung tích 257 lít có thể chứa được hai vali cỡ vừa. — Cốp sau rất rộng rãi với dung tích 257 lít có thể để được hai vali cỡ vừa.

Xe sử dụng động cơ 4 lít V8 tăng áp, công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm, tăng tốc từ 0-100 km thông qua hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh để đạt vận tốc tối đa 318 km / h Trước đây, mỗi giờ / giờ đạt được trong 3,9 giây.

Hiện tại chưa có giá xe công khai. Tại Hoa Kỳ, Continental GT tiêu chuẩn không bao gồm các tùy chọn có giá 202.500 USD.

Xe sử dụng động cơ V8 4 lít tăng áp, sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm, tăng tốc 0-100 km / h nhờ hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 318 km / h.

Hiện giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ. Tại Hoa Kỳ, Continental GT tiêu chuẩn không bao gồm các tùy chọn có giá 202.500 USD.

Minh Quân

    Leave Your Comment Here