Nếu Đức vô địch châu Âu, Mercedes sẽ cung cấp các ưu đãi lớn

Cuối tháng 6, Mercedes Việt Nam sẽ dành tặng ưu đãi “khủng” này cho khách hàng tham gia sự kiện mua xe Euro.

Do đó, khách hàng mua xe trong thời gian diễn ra cuộc đua. Bàn của các đại lý Mercedes Việt Nam trên toàn quốc (từ ngày 8 đến 20/6) sẽ được hưởng mức chiết khấu 5%. Đồng thời, khách sẽ nhận được hai thùng áo phông cổ động và ba thùng quà là phiếu bảo dưỡng miễn phí, tương đương với 3 chiếc ô tô thông thường đi được quãng đường 24.000 km.

Từ ngày 21 – 30/6, ngoài mức giảm giá trực tiếp 5%, khách hàng mua xe Mercedes còn được tặng 2 áo phông cổ động miễn phí và 2 phiếu dịch vụ, tương đương 2 giờ Dịch vụ cho xe ô tô. Thường xuyên di chuyển lên đến 16.000 km.

Điểm độc đáo trong chính sách khuyến mại của Mercedes là nếu đội tuyển Đức giành chiến thắng trong trận chung kết và chức vô địch UEFA Euro 2012 vào ngày 2 tháng 7, tất cả các khách hàng mua xe của Mercedes trong thời gian này sẽ được hoàn tiền thêm Phiếu quà tặng Mercedes-Benz chính hãng trị giá 39,9 triệu đồng (nếu mua xe đợt 1) và 20 triệu đồng (nếu mua xe đợt 2). Thương hiệu xe sang này gắn liền với nhiều môn thể thao như Giải vô địch Golf MercedesTrophy, đội đua Mercedes AMG Petronas hay sự hợp tác giữa Mercedes-Benz và đội tuyển bóng đá Đức đã hoàn thành. Truyền thống từ năm 1972-Chương trình khuyến mại lớn này được Mercedes Việt Nam công bố trong sự kiện “Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz”. Trước khi quyết định sở hữu chiếc xe này, chúng tôi đã đặt trước 20 chiếc Mercedes các loại được trang bị lốp Michelin hiệu suất cao để khách hàng lái thử và trải nghiệm những tình huống nguy hiểm dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia xe đua. .

Cũng nhân dịp này, công ty đã tổ chức một đoàn xe Mercedes-Benz khoảng 30 chiếc cho chuyến đi xuyên Đông Dương kéo dài 9 ngày cho câu lạc bộ người hâm mộ Mercedes-Benz. Đội ngũ kỹ thuật của Mercedes Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/24 cho người tham gia.

    Leave Your Comment Here