Honda Air Blade 125 thay thế tem, nâng cao hơn gần một triệu

Honda Air Blade 125 hiện tại có các tính năng mới nhất và được cập nhật đầy đủ cho xe tay ga tầm trung. Phiên bản mới nhất thường tập trung vào việc thay đổi màu sơn và miếng lót xe.

Honda Air Blade có màu đen mờ, với một loại pad mới, và giá đã tăng thêm khoảng 800.000 đồng Việt Nam. – Chiếc xe mới vẫn không thay đổi trong phiên bản 4. Trước đây, nhưng màu sơn khác với cách thảm xe. Kết cấu của tem thay đổi theo từng phiên bản và có bảng màu riêng. Phiên bản cách điệu của sơn từ tính AB, được áp dụng trực tiếp trên bộ đồ, có thể tạo hiệu ứng 3D. Các phiên bản còn lại sử dụng đề can với nhiều màu sắc khác nhau.

Vì chỉ sử dụng tem đã được thay đổi, giá của phiên bản đã thay đổi từ 38 triệu lên 41,5 triệu. Đặc biệt, giá của phiên bản sơn đen đỏ tăng từ 800.000 đồng lên 41,8 triệu đồng. Tại Head, người mua thường cần chi nhiều tiền hơn tùy theo phiên bản.

Air Blade 125 được trang bị đèn pha LED, khóa thông minh (trừ phiên bản tiêu chuẩn), hệ thống tạm thời dừng động cơ. ESP 125 cc 11 mã lực, tốc độ 8.500 vòng / phút, tốc độ 5.000 vòng / phút, mô-men xoắn 11,26 Nm, tích hợp phun xăng điện tử. Chiếc xe sử dụng bộ khởi động AVG, vì vậy nó có thể được khởi động lặng lẽ.

Xe tay ga Honda bán từ năm 2007 đến nay có nhiều cải tiến. Đây là một trong những chiếc xe tay ga bán chạy nhất trên thị trường. Sinh ra ở Yamaha Nouvo (Yamaha Nouvo), nhưng “Air Blade” (Air Blade) là một phần lý do khiến đối thủ bị giết do doanh số giảm. Hiện tại, Air Blade 125 cạnh tranh với Yamaha NVX 125, Suzuki Impulse.

Ngọc Tuấn

    Leave Your Comment Here