Cơ hội đầu tư cho 2 trái phiếu đang lưu hành của VNDIRECT

Với việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư, VNDIRECT mang đến cho khách hàng hơn 20 sự lựa chọn sản phẩm đầu tư trái phiếu, qua đó giúp khách hàng đa dạng hóa danh mục đầu tư với các sản phẩm phù hợp với “khẩu vị” của mình. Rủi ro của từng khách. Hiện tại, trái phiếu VnDirect được chia thành hai dòng sản phẩm: Trái phiếu D và Trái phiếu V, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của mọi nhà đầu tư.

Theo đại diện Công ty Chứng khoán VNDIRECT (mã CK: VND), trái phiếu D là sản phẩm bán lẻ của trái phiếu doanh nghiệp và có ưu điểm đặc biệt: do VNDIRECT cam kết mua lại nên lãi suất hàng năm cao tới 10,3%, rủi ro tương đối thấp.

Đồng thời, ưu điểm của V-Bond là giá trị tài sản thế chấp vượt quá giá trị trái phiếu do các tổ chức nổi tiếng phát hành. Đối với dòng sản phẩm này, VNDIRECT mua và bán trái phiếu cho khách hàng theo giá quy định trên mỗi đơn vị hàng ngày. Nhà đầu tư được khuyến khích nắm giữ trong thời gian dài hoặc duy trì cho đến ngày đáo hạn để hưởng lợi từ lãi suất cao bất thường. Nếu khách hàng có nhu cầu bán trái phiếu trước hạn, VNDIRECT sẽ giúp họ tìm người mua hoặc mua lại trái phiếu trực tiếp, từ đó giúp nhà đầu tư giảm bớt nỗi lo không thể rút vốn. Khách hàng đã học cách đầu tư vào các sản phẩm trái phiếu của công ty.

Theo vị đại diện, một trong những lý do khiến nhà đầu tư yên tâm với mã này là tiêu chí lựa chọn trái phiếu của VNDIRECT được đặt ra rất cao. Tương đối so với mặt bằng chung của thị trường. Điều này đảm bảo cho tổ chức phát hành có uy tín, kinh doanh có hiệu quả, không phát sinh nợ khó đòi tại các tổ chức tín dụng, có phương án sử dụng vốn rõ ràng, có tài sản chất lượng cao. .

Tại VNDIRECT, hoạt động kinh doanh được tạo nên bởi ba giá trị: minh bạch-đa dạng-tiện lợi. Công ty tập trung tư vấn cho khách hàng hiểu rõ lợi ích và rủi ro của trái phiếu trước khi quyết định đầu tư.

Tính minh bạch dẫn đến việc đánh giá hồ sơ trước khi phát hành và việc thực hiện chào bán phát hành bởi một nhóm tư vấn. Tất cả khách hàng của VNDirect sẽ nhận được thông tin về phát hành trái phiếu, hợp đồng đại lý, hợp đồng bảo lãnh, báo cáo tài chính công ty… và bản công bố thông tin đánh giá rủi ro mới nhất. Ngoài ra, thế mạnh kỹ thuật cũng đã giúp VNDirect thiết lập một nền tảng giao dịch trái phiếu trực tuyến hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư trong việc tìm kiếm thông tin và thao tác. Mua và bán qua máy tính hoặc điện thoại; theo dõi và quản lý tài sản cá nhân của bạn với nhiều cấp độ bảo mật. Giao dịch có thể được hoàn thành nhanh chóng trong vòng 3 phút.

Minh Chi

VNDIRECT thực hiện phương án ưu đãi kép, đối với khách hàng mua trái phiếu D trái phiếu, lãi suất tối đa hàng năm là 0,4%, trong đó, cộng với lãi suất tối đa, lãi suất hàng năm tối đa là 0,3%, giá trị đầu tư lớn. Thêm 0,1% cho mỗi giao dịch.

Khách hàng đăng ký tại đây để xem

Hotline: 0961772660

    Leave Your Comment Here