VietBank báo cáo hơn 1,4 tỷ rupee

Trong sự kiện kinh doanh đầu tiên vào tuần trước, Ngân hàng Ngoại thương (ngày càng nhiều ngân hàng thương mại) cho biết, kết thúc quý II tăng 9,8%, trong khi 920.000 đồng là 920.000 AUD.

Tốc độ tăng trưởng này gần 10,5% dòng tín dụng. Ngày càng có nhiều đại diện cho biết ngân hàng yêu cầu tổng hạn mức tín dụng đạt 14%, chờ ngân hàng quốc gia phê duyệt. Vào cuối quý II, việc huy động vốn dân số và các tổ chức kinh tế đạt hơn một triệu lỗ, 1,8% từ năm 2020.

— Chia sẻ với VnExpress, nhiều cấp độ thuận lợi trong năm nay , Nó đã tăng 35% lên khoảng 148 triệu người mới, chủ yếu bằng cách tăng thu nhập lãi. Doanh thu tín dụng tăng khoảng 20%, trong khi doanh thu lãi tăng 60%, do sự gia tăng thu phí dịch vụ. Đặc biệt, ngày càng bán hàng ngày càng nhiều trong nửa đầu năm nay đã đạt 50 tỷ đồng. — Tình hình dịch thuật Covid-19 làm phức tạp chất lượng tài sản ngân hàng. Vào đầu năm nay, ngày càng có nhiều tỷ lệ nợ nợ tăng 0,91% trong giai đoạn đầu của quý thứ hai. Bảo hiểm thuế quan của nợ bất lợi được giảm từ 380% vào cuối năm 2020 đến 280% trong quý thứ hai. – Đại diện Việt Nam cho biết tăng trưởng lợi nhuận hàng năm sẽ thấp hơn so với năm nay. Một phần gần với trần do tăng trưởng tín dụng. Ngân hàng giảm lãi suất 2 tỷ NDF trong vòng 6 tháng đầu năm, nhưng cần tiếp tục giảm trong sự duy trì của nửa sau của năm nay, do đó ảnh hưởng đến lợi ích. Ngoài ra, trường hợp phong trào phức tạp cũng tăng dự đoán nợ và các ngân hàng phải tăng quy định. Ngoài ra, thu nhập trong nửa đầu năm tăng qua các ngân hàng thông qua các ngân hàng, ban đầu đăng ký hợp đồng bảo hiểm trong quý đầu tiên.

— Quỳnh Trang.

    Leave Your Comment Here