Suzuki Ciaz mới thêm option xe nhập

Tại Ấn Độ, Suzuki Ciaz mới được coi là mẫu xe có không gian nội thất lớn nhất thị trường xe hạng B, được giới doanh nhân yêu thích nhờ ngôn ngữ thiết kế mượt mà và tỷ lệ thân xe hài hòa. Mới đây, Công ty Ô tô Suzuki Việt Nam đã tung ra video về phiên bản mới của Ciaz, dự kiến ​​sẽ ra mắt mẫu xe mới vào tháng 9 tới.

Theo những phản hồi tích cực từ chiếc Ciaz vừa ra mắt tại Thái Lan, Ciaz mới được kỳ vọng sẽ mang đến một sự lựa chọn lý tưởng và tạo nên sự hồi sinh mới cho dòng xe này tại thị trường Việt Nam.

Mẫu sedan hạng Ciaz mới thu hút người xem bởi thiết kế thời trang và sang trọng.

Ciaz mới đã có nhiều cải tiến về ánh sáng và thiết kế. Mẫu sedan hạng B gây ấn tượng với người nhìn bởi trang bị ngoại thất hiện đại cùng thiết kế lịch lãm, sang trọng. Điểm đáng chú ý là sự kết nối hài hòa giữa lưới tản nhiệt thể thao 3D năng động và đèn pha LED chính là điểm nhấn thẩm mỹ của chiếc xe mới.

Ngoài ra, đại lý Suzuki cũng tiết lộ trên phiên bản mới rằng Ciaz mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ, bao gồm các tiện ích an toàn và giải trí, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

New Ciaz là thiết bị nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, phù hợp với lịch trình bận rộn của doanh nhân, thường xuyên phải di chuyển.

Suzuki Ciaz mới hứa hẹn với thiết bị nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sẽ có lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ với các dòng xe hạng B hiện có trên thị trường. Người dùng có thể coi Ciaz mới là một trong những lựa chọn nâng cấp và trải nghiệm tốt nhất. Mẫu xe này phù hợp với những doanh nhân thường xuyên di chuyển, công tác bằng ô tô, cần một chiếc xe thoải mái thể hiện được hình ảnh của mình.

Bên cạnh việc liên tục tung ra các sản phẩm mới, Suzuki gần đây còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi nhằm hỗ trợ khách hàng sở hữu và bảo dưỡng xe.

Không gian nội thất rộng rãi, sang trọng.

Ngoài việc cung cấp chế độ bảo hành ba năm hoặc 100.000 km, hãng còn cung cấp ba lần bảo dưỡng đầu tiên miễn phí. Ngoài ra, khách hàng chỉ cần bảo dưỡng định kỳ 6 tháng hoặc 7.500 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). Do đó, tần suất bảo dưỡng đã giảm 33%, và tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm 50% so với trước đây. Giá thành của các bộ phận cũng đã được điều chỉnh để giảm 50% so với trước đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Suzuki Ciaz, vui lòng truy cập website. Hotline Hỗ trợ Khách hàng 1 800 6950 .

Vũ Khánh

    Leave Your Comment Here