Bảo dưỡng lốp xe Michelin

Theo nghiên cứu, áp suất lốp phù hợp, độ sâu gai lốp đủ sâu và bảo dưỡng lốp thường xuyên là những yếu tố quan trọng để cải thiện sự an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Lốp có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất của xe và là một yếu tố an toàn quan trọng.

Lạm phát không đủ của lốp xe hoặc độ sâu của lốp không đủ cao. Giảm kiểm soát phương tiện, tăng khoảng cách phanh (phanh) trên đường ướt, tăng nguy cơ nổ lốp, giảm tuổi thọ lốp và tăng mức tiêu thụ nhiên liệu. Do đó, áp lực phải được kiểm tra thường xuyên.

Chương trình “Để duy trì an toàn đường bộ, chương trình sửa chữa lốp xe chính xác” sẽ được tổ chức ở những nơi có mật độ giao thông cao (như siêu). Thành phố, trung tâm mua sắm, bãi đậu xe … Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Tần T, Hải Phòng và Thành Hòa. Trong giai đoạn lập kế hoạch, Michelin sẽ kiểm tra lốp xe ô tô chở khách (không quá 7 chỗ), cung cấp cho người lái xe (người tiêu dùng cuối) các nguyên tắc cơ bản của lốp xe, cách chọn lốp phù hợp và quy trình bảo dưỡng lốp đúng. Mục tiêu của kế hoạch trong năm 2012 là cung cấp 5.000 xe tại 6 tỉnh của đất nước.

Thông qua các hoạt động của kế hoạch, Công ty TNHH Michelin Việt Nam hy vọng sẽ hỗ trợ Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia (NTSC) trong việc gây quỹ công khai. Nhận thức và thực thi luật an toàn đường bộ.

Năm 1889, Tập đoàn Michelin đã phát triển hơn 100 năm trong một nhà máy nhỏ của Michelin ở Clermont-Ferrand, Pháp. Nó chưa bao giờ ngừng phát triển sáng tạo và giúp đỡ Định hình và thúc đẩy luật an toàn đường bộ. Phát triển giao thông hiện đại thông qua cải tiến công nghệ. Các nhà sản xuất lốp xe chiếm 14,8% thị phần tại hơn 170 quốc gia và khu vực và có hơn 100.000 nhân viên trên toàn thế giới. Mỗi năm, công ty sản xuất 184 triệu lốp xe và xuất bản 10 triệu bản đồ và sách hướng dẫn (dựa trên dữ liệu năm 2011).

Công ty thường xuyên triển khai hệ thống trên quy mô toàn cầu để giúp ngăn ngừa rủi ro an toàn đường bộ. Michelin nhận ra trách nhiệm của mình trong việc thực hiện và tích cực hỗ trợ các giải pháp để cải thiện an toàn đường bộ, chẳng hạn như thiết kế, sản xuất và bán lốp xe với khả năng phanh. (Phanh) được thực hiện trong một khoảng cách rất ngắn, do đó cung cấp hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu, thông qua các kế hoạch trên thị trường quốc gia để hỗ trợ cải thiện an toàn đường bộ …

Để đáp ứng những thách thức về an toàn đường bộ, Michelin không chỉ cung cấp sự đổi mới Giải pháp kỹ thuật, và cũng cung cấp giải pháp thông qua các kế hoạch an toàn đường bộ. ” Các hành động cụ thể được thực hiện tại thị trường địa phương để giúp nhận ra một trong những giá trị cơ bản của các công ty tôn trọng mọi người .

(Nguồn: Michelin)

    Leave Your Comment Here