Maserati ra mắt loạt xe mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Từ ngày 24 đến 28 tháng 10, Maserati sẽ tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 14 (VMS 2018) được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành ô tô hàng năm tại Việt Nam. Khu vực triển lãm Maserati sẽ tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam để thu hút lượng lớn khách tham quan và giới truyền thông. Nhiếp ảnh: Hữu Khoa .

Sự kiện này đã đề xuất một chiến lược sản phẩm mới, bao gồm hai mẫu xe hạng sang GranLusso và Sports GranSport cho xe hơi, nhằm đa dạng hóa chủ sở hữu.

Quattroporte GTS GranLusso là một chiếc xe mô hình đại diện cho hiệu suất nổi tiếng của Maserati. Chiếc xe phong cách nội thất sang trọng Ermenegasy Zegna, một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý, được thiết kế cho những chủ sở hữu muốn đẩy sự sang trọng lên một tầm cao mới.

Maserati đã đưa ra nhiều phong cách. Chiếc xe mới đang được ra mắt trên thị trường Việt Nam. Nhiếp ảnh: Hữu Khoa .

Maserati Việt Nam cũng đã mang bốn mẫu xe sang trọng của Ý đến triển lãm, bao gồm Quattroporte thanh lịch và thanh lịch, Ghibli thanh lịch và mạnh mẽ, chiếc roadster GranCabrio sành điệu và dòng SUV. Danh tiếng không ngừng được cải thiện.

Thương hiệu Maserati mang phong cách Ý mạnh mẽ. Ảnh: Hữu Khoa .

“Có năm người mẫu trong khu vực trưng bày thiết kế độc đáo, thể hiện sự thể thao, sáng tạo và sức sống của thương hiệu. Đây là triển lãm lớn nhất từ ​​trước đến nay. Tại Việt Nam”, Ý Người đại diện nói. Thương hiệu .

Baoan

    Leave Your Comment Here