Ford Escape sẽ được lắp ráp tại Việt Nam bắt đầu từ năm tới

Một nguồn tin của Ford, người được yêu cầu giấu tên cho biết, công ty sẽ trưng bày chiếc xe tại Triển lãm ô tô 2019 vào tháng 10 trước khi Escape được bán vào nửa cuối năm sau. Một ví dụ hiển thị chưa được chỉnh sửa. Giá khởi điểm của Ford Escape 2020 tại Mỹ là 25.980 USD. Ảnh: Ford – Sự xuất hiện của Escape đại diện cho sự chuyển đổi kinh doanh toàn cầu của liên doanh Việt Nam của Ford và công ty mẹ của nó. Thương hiệu Mỹ này tập trung vào thế mạnh sản xuất xe bán tải cao cấp và chỉ được khách hàng ưa chuộng trong dòng sản phẩm của Ford.

Tại Việt Nam, Ford mới ngừng sản xuất. Bắt đầu từ tháng 6 năm 2019, mẫu xe Focus C-Class sẽ áp dụng cả cấu hình hatchback và hatchback. Ngay từ tháng 12 năm 2018, Ford Fiesta cũng đã hoàn thành quá trình lắp ráp tại Việt Nam. Thu hút thị trường. Đây là lý do chính tại sao các liên doanh Hoa Kỳ không còn chịu đựng các sản phẩm có tổng doanh thu thấp. Sự xuất hiện của Escape khiến Ford trở thành thương hiệu phổ biến thứ hai tại thị trường Việt Nam, chỉ bán các phương tiện hạ cánh, bao gồm EcoSport, Everest, Explorer, Ranger, Ranger Raptor. Nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản Isuzu cũng tương tự, nhưng chỉ cung cấp hai sản phẩm: mu-X và D-max.

Khi công ty quyết định lắp ráp lại Escape, các nhà phân phối ở miền Nam hiện đang bắt đầu nhận được một lượng lớn khách hàng. Số tiền 10-20 triệu cho phép khách hàng “đặt chỗ trước” để ưu tiên giao hàng sớm. Tuy nhiên, nhân viên bán hàng không biết thời gian phát hành chính thức.

Những chiếc xe được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 10 sẽ đóng vai trò dẫn đầu thị trường và đo lường phản ứng. Khách hàng Việt Nam trước khi thiết lập mức giá cạnh tranh với các đối thủ như Mazda CX-5 và Honda CR-V. Ford hiện có một nhà máy ô tô ở Thái Lan, nhưng với sự xuất hiện của thông tin lắp ráp, công ty dường như muốn sử dụng các cơ sở hiện có, đặc biệt là sau khi Carnival và Focus đóng cửa nhà máy Haiyang. Một yếu tố khác đến từ các chính sách và dự án mà chính phủ đã ban hành và sẽ được ban hành là ưu tiên cho sản xuất trong nước.

“Nếu tránh được khủng hoảng, thì nếu hội nghị là chiến lược ưu tiên, thì khó có khả năng cạnh tranh với các đối thủ về giá”, nguồn tin cho biết.

Ford Escape xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 10/2001 Không còn xa lạ với thị trường ô tô trong nước. Trước khi qua đời vào năm 2014, mẫu xe cao chót vót này đã trải qua gần 13 năm thăng trầm, khen ngợi là đủ.

Khi bắt đầu xuất hiện, Ford Ford cơ bắp, táo bạo và táo bạo, 3 lít Động cơ 3.0 lít của Escape đã trở thành gia vị mới trên thị trường, mặc dù giá gần 3.000 USD. Một cỗ máy mạnh mẽ, hệ dẫn động hai bánh và thiết kế chắc chắn gần như chiếm lĩnh trái tim của khách hàng nam. Sự xuất hiện của hộp số đã làm mát mô hình lắp ráp. Năm 2004, Ford đã bán được gần 1.500 chiếc Escape, không còn ở cùng đỉnh. Đang bán.

Mẫu Escape XLS 2011 có tại Việt Nam.

Năm 2007, với việc phát hành phiên bản 3.0 V6, Ford đã giới thiệu Escape thế hệ thứ hai chỉ sử dụng động cơ van biến thiên 2,3 lít và bàn đạp ga điện tử để khắc phục những thiếu sót về mức tiêu thụ nhiên liệu. Đồng thời, thiết kế của Escape vẫn giữ được sự nam tính của thế hệ trước.

— Từ năm 2012 đến 2013, những chiếc crossover 5 chỗ như Mazda CX-5 và Honda CR-V bắt đầu xuất hiện. Tiếp cận với khách hàng Việt Nam. Thiết kế mềm mại và nhiều chức năng thiết thực hơn giúp người mẫu Nhật Bản định hình lại xu hướng tiêu dùng mới. Với doanh số giảm, Ford Escape chia tay khách hàng trong nước vào năm 2014. Hệ thống khung gầm loại C chỉ là sân chơi cho các mẫu xe của Nhật Bản và Hàn Quốc. Do hướng lắp ráp và đóng góp của nó vào việc tạo ra các tùy chọn mới trong phân khúc này, sự trở lại của Escape đã đặt ra nhiều kỳ vọng. Đối với Ford Việt Nam, công ty chắc chắn không muốn có một “rò rỉ” khác gọi là “Thoát”.

    Leave Your Comment Here