Nhiều mẫu sedan Mazda thế hệ mới sẽ ngừng sản xuất trong tháng 7

Thaco đưa ra kế hoạch khuyến mại này nhằm hưởng ứng Tháng Khuyến mại Quốc gia và các hoạt động hỗ trợ tài chính của Chính phủ. Do đó, xe sẽ được giảm giá trực tiếp so với giá bán lẻ trong tháng 7. Điều này có nghĩa là người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi từ việc giảm giá xe tại các đại lý và giảm lệ phí trước bạ cho một số mẫu xe nhất định.

Ví dụ, Mazda3 hoàn toàn mới đã giành được danh hiệu “Nhà sản xuất ô tô thế giới”. “Mẫu xe đẹp nhất 2020”, ngoài giá bán lẻ 50 triệu đồng, khách hàng còn được hàng loạt phụ tùng hàng đầu của hãng trị giá lên tới 25 triệu. Đây là xe lắp ráp trong nước nên theo chính sách chung của chính phủ, phí trước bạ cũng sẽ được giảm 50%. Do đó, nhìn chung, các phương án giảm giá, tặng quà, hỗ trợ phí trước bạ và mức trượt giá của Mazda3 mới trong tháng 7 có thể giảm hàng trăm triệu đồng.

Tất cả các mẫu Mazda3 mới.

Đồng thời, trên thị trường, một số hãng xe đã quyết định giảm các hoạt động khuyến mại sau khi mức giảm 50% lệ phí trước bạ có hiệu lực.

Theo giá bán mới công bố tháng 7, Mazda2 mới được giảm 50 triệu đồng, giá khởi điểm của mẫu xe này là 479 triệu đồng. Tuy nhiên, do đây là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên người dùng sẽ không được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ, nhưng sau khi giảm, Mazda2 Mới trở thành một trong những mẫu xe ăn khách nhất. Giá khu B rẻ. Ở phân khúc thị trường, chiếc xe này cũng vượt trội hơn hẳn về các công nghệ hỗ trợ như hỗ trợ an toàn chủ động i-Activsense, tương đương với một chiếc xe phổ thông.

Giá bán T6 / 2020

Mazda3 mới

(Đvt: triệu đồng) – Đối với Mazda 6 mới, giá khởi điểm 889 triệu, người dùng mua xe trong tháng 7 sẽ nhận được Giảm 20 triệu tiền Việt Nam đồng. Nó là một trong những mô hình dễ tiếp cận nhất trong phân khúc D. Với việc giảm 50% phí trước bạ, chi phí vận hành của Mazda6 mới trở nên cạnh tranh hơn so với các đối thủ. Xe được tích hợp nhiều công nghệ mới nhất của Mazda và gói tùy chọn Hỗ trợ phanh trong đô thị thông minh (SCBS-F / R); Hỗ trợ phanh thông minh (SBS); Trạm radar tự động tích hợp (MRCC); Cảnh báo sự chú ý của người lái (DAA) .

Mazda6 mới trên phố.

Mazda sedan là một cái tên bán hàng cao cấp. Đơn cử, Mazda 3 là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường và là sản phẩm đứng đầu phân khúc xe hạng C, với doanh số cộng dồn hơn 3.500 xe kể từ đầu năm.

Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 15/7/2020, khách hàng mang xe Mazda đến cửa hàng bảo hành của hãng sẽ được kiểm tra xe thông thường miễn phí, giảm giá 20% khi thay khí- lọc điều hòa, Được giảm giá 30% khi thực hiện gói vệ sinh. C-airfog). Thaco đã dành tặng những phần quà thiết thực và tinh tế cho 8.000 khách hàng tham gia chương trình và cài đặt thành công ứng dụng Mazda Service. Chương trình được áp dụng cho 62 showroom / đại lý trên cả nước, khách hàng có thể đặt lịch hẹn ưu tiên thông qua ứng dụng Mazda Service.

    Leave Your Comment Here