Đánh giá Nokia E7

Tuần trước, Nokia E7 đã bắt đầu xuất hiện trên phân khúc thị trường thực, nó là chiếc di động ăn theo các mẫu E-series. Tuy nhiên, bàn phím trượt ngang và thiết kế màn hình rộng dễ gợi nhớ đến mẫu Communicator huyền thoại mà hãng đã kết thúc với E90 cách đây 4 năm. Thiết kế của E7 rất tốt và hình ảnh đẹp. Đánh giá đầu tiên ngay lập tức cho thấy Nokia đang chậm chân trong việc nâng cấp vi xử lý, thêm vào đó là giao diện không mới như iOS và Android. Tuy nhiên, sử dụng màn hình thực tế E7 vẫn là một mẫu người dùng thương mại, và Nokia cung cấp một chân đế chuyên dụng cho E7 với bàn phím QWERTY trượt để lựa chọn nó tốt. Ảnh: Quốc Huy.

Điểm nổi bật của Nokia E7:

Màn hình 4 inch, 16 triệu màu, màn hình cảm ứng điện dung ClearBlack AMOLED, độ phân giải 640 x 360 pixel, gương Gorilla.

Hỗ trợ 4 dải tần GSM, kết nối 3G với HSDPA 10,2 Mb / giây, HSUPA 2 Mb / giây .

Hệ điều hành Symbian ^ 3 .—— Bộ xử lý 680 MHz ARM 11, 256 MB RAM, 16 GB bộ nhớ trong.

n kết nối chuẩn không dây Fi, GPS, Bluetooth 3.0.

Máy ảnh 8 megapixel với đèn flash LED, quay video HD 720p, 25 hình ảnh mỗi giây.

La bàn điện tử, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, hỗ trợ định dạng video DivX, XviD. – Bộ phần mềm văn phòng hoàn chỉnh, Ovi Maps với bản đồ Việt Nam. — Chi tiết dự toán, vui lòng bấm vào từng phần để xem thông tin chi tiết.

— Phần 1: Thiết kế

— Phần 2: Chức năng

Phần 3 : Hiệu suất

Phần 4: Đối thủ Nokia E7

Đánh giá chung .—— Thiết kế cứng cáp, máy trượt chắc chắn-Bàn phím QWERTY chất lượng-Màn hình ClearBlack AMOLED rộng 4 inch, màn hình-nền tinh tế chức năng-Bản đồ Ovi Maps tiện lợi hơn và nhiều chức năng mới-kết nối mạnh mẽ với chuẩn băng thông rộng 3G, GPS, Wi-Fi n-bảo mật tốt-giao diện đơn giản-không nhanh -Camera không có tự động lấy nét-cấp sản phẩm – Quốc Huy

    Leave Your Comment Here