VinFast tặng pin xe điện giúp thanh niên áp dụng lối sống xanh

Ông Hoàng Hà, tân phó giám đốc kinh doanh xe máy điện VinFast Trả lời phỏng vấn, tân phó giám đốc kinh doanh – marketing xe máy điện VinFast khẳng định công ty có chính sách bảo dưỡng tốt. Hầu hết các thị trường .

– Tại sao VinFast cung cấp bộ pin trị giá 8,6 triệu đồng cho chiếc xe trị giá 12,9 triệu đồng?

– Phần lớn khách hàng mua xe máy điện với tâm lý “xài tạm được” vài năm nên tiêu chuẩn giá rẻ đã liệt kê ở trên, ít để ý đến nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn an toàn. VinFast tin rằng “con cái của chúng tôi là quan trọng nhất” và do đó hy vọng sẽ thay đổi ưu tiên này.

Thông qua kế hoạch trao tặng 50.000 viên pin cho học sinh trên cả nước, VinFast không chỉ sử dụng phương tiện giao thông an toàn với giá cả phải chăng, mà còn mở ra khả năng sử dụng, đồng thời thúc đẩy và nuôi dưỡng lối sống xanh. Việt Nam Trách nhiệm của thanh niên đối với cộng đồng.

– Với mức giá này, VinFast sẽ biết cách nào để đảm bảo chất lượng xe?

– Các dòng xe máy điện của VinFast hiện nay đều có động cơ Bosch tiêu chuẩn Đức, công suất từ ​​500-1200W tùy từng dòng xe. Khung xe được gia công theo tiêu chuẩn Nhật Bản, độ cứng của khung xe cũng đã được thử nghiệm trên 1.000 km đường gồ ghề. – Ắc quy sử dụng trên mẫu xe gửi đến khách hàng là loại ắc quy lithium-ion nhãn hiệu LG Chem (Hàn Quốc) tuổi thọ cao, sau 1000 lần sạc tuổi thọ có thể đạt 80% nên đảm bảo cho khách hàng sử dụng được. nó trong một thời gian dài.

– Ông có thể cho biết chính sách bảo hành, bảo dưỡng của xe máy điện VinFast? –VinFast có chính sách bảo hành chính hãng tốt nhất thị trường, thời gian bảo hành cho xe và ắc quy là 3 năm. Người tiêu dùng có thể bảo hành, bảo dưỡng xe máy điện VinFast tại các cửa hàng sửa chữa, đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Ngoài hệ thống thay pin chuyên sâu phủ khắp cả nước, VinFast còn cung cấp dịch vụ cứu hộ ắc quy cho khách hàng. Nếu gặp sự cố về ắc quy trong quá trình di chuyển, người sử dụng xe máy điện VinFast có thể gọi điện đến tổng đài để yêu cầu cứu hộ, các kỹ thuật viên của VinFast sẽ có mặt ngay lập tức để giúp khách hàng.

– Tại sao VinFast không tặng pin cho học sinh?

– Việt Nam là một trong những quốc gia ô nhiễm không khí lớn trên thế giới, một phần là do khí thải từ các phương tiện giao thông, tức là xe máy chạy xăng chiếm tỷ trọng lớn. -Chúng tôi tin rằng việc khuyến khích học sinh sử dụng năng lượng sạch ngay từ nhỏ sẽ giúp thế hệ trẻ Việt Nam hình thành lối sống xanh, có trách nhiệm, có trách nhiệm với môi trường và xã hội. Những người trẻ sẽ trở thành nòng cốt mang lại phong cách sống năng động, thân thiện với môi trường cho cộng đồng và xã hội một cách mạnh mẽ nhất.

– Định hướng tương lai của VinFast sẽ đẩy mạnh cho thuê, thay pin hoặc bán pin.

– VinFast cung cấp cho khách hàng hai lựa chọn linh hoạt: thuê ắc quy để tiết kiệm chi phí ban đầu hoặc mua ắc quy để sở hữu. Thông qua hai phương án này, chi phí vận hành của xe máy điện VinFast thấp hơn so với xe chạy xăng.

Trong thời gian tới, VinFast sẽ tiếp tục lắng nghe ý kiến ​​và đề xuất của người tiêu dùng. Đồng thời, rút ​​kinh nghiệm từ các nước trên thế giới để mang đến cho khách hàng những phương thức sử dụng xe điện sáng tạo và tiện lợi hơn, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với chi phí hợp lý. Hợp lý nhất.

    Leave Your Comment Here