Giá trị giao dịch của sàn giao dịch giảm xuống mức thấp nhất trong tháng hai

Các nhà đầu tư tiếp tục bán mạnh với giá khởi điểm của mã tài chính, bất động sản và chứng khoán, do đó tính thanh khoản của cả hai sàn rất thấp. Sau khi Vn-Index có được sự hỗ trợ từ ba vốn hóa thị trường lớn, BVH, MSN và VIC đã giảm nhanh chóng 440 điểm. Khi kết thúc lệnh giao tiếp thông thường ban đầu, HOSSE chỉ ghi nhận các giao dịch hơn 3 triệu cổ phiếu, tương đương 37,78 tỷ đồng. Ảnh: NM

Ở giữa các giai đoạn liên tiếp của các cuộc thi liên tiếp, giá chứng khoán và bất động sản giảm xuống giá khởi điểm. ITC, PPI, PXL, VNI và VPH là những cổ phiếu bất động sản được chuyển nhượng ở mức giá thấp nhất, trong khi SBS kết thúc chuỗi tăng trưởng liên tục bằng cách giao dịch ở mức giá khởi điểm 6000 đồng / đơn vị. Ngoài SBS và AGR, BSI cũng giảm xuống mức thấp nhất.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, chỉ có 7 cổ phiếu rơi xuống đỉnh trong giao dịch sớm, bởi vì số người thua cuộc gấp 6 lần so với người chiến thắng. Trong phần lớn thời gian còn lại, chỉ số HOSE vẫn giữ nguyên màu đỏ. Chỉ số Vn giảm gần 1 điểm, đóng cửa ở 438,66 điểm, giao dịch 43,6 triệu cổ phiếu, tương đương hơn 568 tỷ cổ phiếu, mức thấp nhất kể từ đầu tháng 3.

VN30 đóng cửa giảm nhẹ 0,19 điểm, đạt 498,29 điểm. Trong số đó, có 6 người chiến thắng là BVH, MSN, HPG, HVG, KDC và PNJ. VIC và PVD đều được giao dịch ở mức giá chuẩn, trong khi phần còn lại giảm. Thặng dư mua của PVF, IJC và ITA là 500.000 đơn vị mỗi mã. 11 cổ phiếu đã giảm xuống mức sáng nay và hơn 1,5 triệu cổ phiếu được giao dịch. Khối lượng mua quá mức của HBB vượt quá 5,2 triệu cổ phiếu và khối lượng giao dịch tương ứng chỉ vượt quá 5,5 triệu cổ phiếu, đây là mã giao dịch lớn nhất trên Sàn Giao dịch. Chỉ số Ngân hàng giảm 1,02 điểm và bị gián đoạn ở mức 72,18 điểm trong phiên giao dịch buổi sáng, tương đương với gần 47 triệu cổ phiếu, tương đương khoảng 425,8 tỷ đồng. -Trong buổi chiều, BVH và CTG bất ngờ tăng trần, giúp sàn tại Thành phố Hồ Chí Minh đóng cửa hơn 440 điểm, tăng 0,32%. Kết thúc ngày giao dịch, khối lượng giao dịch đạt 67,1 triệu cổ phiếu, tương đương 882,4 tỷ đồng. VCB, VIC, ITA xuất hiện, giúp VN30 vượt quá 500 điểm. Tại cuộc họp này, MBB đã dẫn đầu việc bán hai sàn và chuyển nhượng hơn 3 triệu cổ phiếu, tương đương 42,4 tỷ đồng. Chỉ số đóng cửa ở 72,2 điểm, giảm điểm so với ngày hôm qua. Giá trị thị trường đạt 66,8 tỷ đồng, tương đương 74 triệu cổ phiếu. Kết thúc giao dịch, HBB đã mua quá 4,44 triệu cổ phiếu, dẫn đầu mức giá hơn 9 triệu cổ phiếu. Cổ phiếu SHN tiếp tục bán gần 7,6 triệu cổ phiếu trên sàn với mức thặng dư.

Quỳnh Anh

    Leave Your Comment Here