Tiêu đề 1/31: “Chỉ mua khi thị trường quay trở lại”

Chứng khoán ACB (ACBS) – Chỉ số VN đã phục hồi nhanh chóng ngay sau khi giảm xuống dưới mức cơ sở vào ngày 30 tháng 1, nhưng chỉ đóng cửa cao hơn một chút và khối lượng giao dịch cao. ACBS tin rằng nếu chỉ số VN giảm xuống dưới 470 điểm, tín hiệu đảo chiều sẽ rõ ràng hơn. Đồng thời, trong vài phiên tới, Chỉ số VN cần tiếp tục làm việc chăm chỉ hoặc tự sửa lỗi. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, ACBS vẫn lạc quan về Vn-Index.

Phòng giao dịch Hà Nội, Sàn giao dịch chỉ số đang gặp khó khăn trong khu vực 63-64 và các nhà đầu tư không sẵn sàng bắt đầu hiển thị. Nếu chỉ số VN vượt qua mức 63-64, chỉ số có khả năng đạt mục tiêu 68-69 điểm. Mặt khác, nếu chỉ số sàn giảm xuống dưới 62,91 điểm khi mở cửa, tín hiệu đảo chiều sẽ xuất hiện và chỉ số có thể giảm xuống 59 điểm. Nói chung, ABCS, giống như Vn-Index, luôn lạc quan về Ngân hàng-Chỉ số.

Nhà đầu tư ngắn hạn không có lợi thế mua tại thời điểm này. Ảnh: Hoàng Hà

Securities Securities Securities

Cung và cầu trong lĩnh vực giá xanh đã tăng, và thanh khoản vẫn cao và ổn định. Các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục mua với số lượng lớn, chủ yếu ở các ngân hàng, bất động sản và các cổ phiếu blue chip khác.

– Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên tiếp tục chú ý đến mức cao nhất 480-490 điểm vào tháng 5 năm 2012, đây được coi là một thách thức rất lớn. Một mức kháng cự mạnh sẽ rất quan trọng đối với áp lực đối với VN-Index. Ngoài ra, sau khi tăng trong 5 ngày giao dịch liên tiếp, lượng hàng hóa được mua trên tài khoản trong những ngày giao dịch trước đó sẽ không có áp lực thấp đối với việc chốt lời.

Trong ngày giao dịch tiếp theo, VNDirect tin rằng khả năng điều chỉnh xác suất của Vn-Index là khá tốt. cao. Hiện tại, sự tăng trưởng trong giai đoạn này chủ yếu là do nhu cầu của các nhà đầu tư nước ngoài. Nếu mất hỗ trợ này, rủi ro thị trường sẽ còn tăng thêm.

VNDirect nói rằng khi bạn đáp ứng kỳ vọng, các nhà đầu tư có thể tiếp tục nắm giữ hoặc xem xét lợi nhuận, vì khả năng gọi lại trong phạm vi 480-490 là rất cao, do đó tránh được nhu cầu bắt kịp và quan sát thị trường.

Chứng khoán FPT (FPTS) -bạn duy trì xu hướng thị trường tích cực. Xu hướng giao dịch cho thấy dòng tiền đầu cơ vẫn tốt và vẫn đang tìm kiếm cơ hội ở một số cổ phiếu nhất định. Theo FPTS, tâm lý nhà đầu tư vẫn khá ổn định khi thời gian điều chỉnh dường như không được bán. FPTS tin rằng, ngoại trừ các cổ phiếu thu lợi nhuận từ thu nhập nóng, dòng tiền luôn được tích lũy trong các cổ phiếu tăng trưởng chậm hoặc cổ phiếu blue chip.

Trong trung hạn, FPTS tin rằng xu hướng thị trường là tích cực. Tuy nhiên, khả năng điều chỉnh trong ngắn hạn là cao. Do đó, trong vài ngày giao dịch tiếp theo, nhà đầu tư chỉ nên mua cổ phiếu khi thị trường điều chỉnh. Ngoài ra, FPTS cũng khuyến nghị sở hữu các cổ phiếu blue chip và các nhóm công nghiệp mà các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm.

Chứng khoán MayBank Jinying (MBKE)

Xu hướng ngắn hạn của Vn-Index vẫn còn cao, nhưng ngày càng có nhiều nhà đầu tư có dấu hiệu thận trọng. MBKE tuyên bố rằng các nhà đầu tư nên tiếp tục giữ các vị thế mở trước đó để cho phép lãi suất tiếp tục tăng. Nếu họ quyết định mua một cái mới, nhà đầu tư phải giảm mức lỗ xuống còn 470 để hạn chế rủi ro.

Phòng giao dịch Hà Nội, Sàn giao dịch chỉ số vẫn duy trì xu hướng tăng, nhưng tạm thời giữ ở mức 64 điểm. Nói một cách tương đối, Index-Index thấp hơn đáng kể so với VN-Index. MBKE tuyên bố rằng các nhà đầu tư vẫn có thể sở hữu cổ phiếu trên sàn giao dịch Hà Nội, nhưng dự kiến ​​sẽ duy trì tỷ lệ thấp. MBKE vẫn khuyến nghị các nhà đầu tư tập trung vào các blue-chip trên vòi.

Securities Securities (BSC)

Thị trường tiếp tục tăng trong giai đoạn 1/30 và nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ. Từ khu vực nước ngoài. Trong trung hạn, BSC vẫn lạc quan về triển vọng, nhưng trong ngắn hạn, động lực thị trường sẽ sớm đối mặt với những thách thức.

Do đó, BSC tin rằng các nhà đầu tư ngắn hạn sẽ không có lợi thế. Khi mua vào thời điểm này, lợi nhuận kỳ vọng không tương xứng với rủi ro ngắn hạn. BSC cho biết, đối với các nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu, việc giảm tỷ lệ danh mục đầu tư của họ sẽ giúp họ xử lý các tình huống bất ngờ trên thị trường linh hoạt hơn.

– Ngoài ra, BSC tin rằng xu hướng tăng từ trung đến trung hạn (nếu có) sẽ không lớn và vội vàng như làn sóng đầu tiên. Sự gia tăng quyền lực sẽ khó khăn, thị trường sẽ phân chia mạnh, do đó cơ hội lợi nhuận sẽ khó khăn hơn.

Tường Vi

* Thông báo do công ty chứng khoán cung cấp chỉ mang tính tham khảo.

    Leave Your Comment Here