Blue chip, VN-Index giảm 13 điểm

Trong thời gian “Xuất khẩu” vừa qua, Thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành thận trọng sáng nay. Khối lượng giao dịch tương ứng với ATO giảm mạnh xuống dưới 2 triệu cổ phiếu, gần 26 tỷ đồng. Sau 15 phút đầu tiên giao dịch, chỉ số Vn tăng 0,2 điểm lên mức 470,87 điểm. Tuy nhiên, do thiếu các blue-chip hàng đầu, sự phục hồi rất không ổn định.

Các nhà đầu tư đã thận trọng trong giao dịch sớm, nhưng đã buộc phải mua khi chỉ số VN giảm mạnh. Minh họa: Hoàng Hà

Sau khi chuyển sang đặt hàng liên tục, thị trường nhanh chóng đảo chiều. Chỉ số Vn nhanh chóng giảm 1% xuống 464.06 điểm. Khối lượng giao dịch dần dần đạt ngưỡng 3 triệu cổ phiếu, tương đương 50 tỷ đồng.

Trong số bốn trụ cột của TP HCM, BVH giảm xuống đáy, MSN giảm 1%, trong khi đó, VIC và SARL vẫn duy trì điểm chuẩn. . ITC, HAG, KBC, KDC, QCG, SSI và các cổ phiếu blue-chip khác cũng giảm, với khối lượng giao dịch dưới 10.000 cổ phiếu mỗi biểu tượng.

Vào thời điểm đó, cổ phiếu của IJC đã thu hút sự chú ý rộng rãi từ cộng đồng đầu tư. Giá cao nhất trong ngày giao dịch thứ năm liên tiếp và giá cao nhất cho việc mua hơn 500.000 cổ phiếu. Khi FPT là một trong số ít cổ phiếu blue chip có giá trần 55.500 đồng / cổ phiếu, nó cũng được coi là “thượng nguồn”.

Tuy nhiên, ở giữa giao dịch, cổ phiếu không duy trì được hiệu suất và giảm. giá bán. 1500 lỗ Đây được coi là khởi đầu cho sự sụt giảm mạnh ở các cổ phiếu khác. Cùng với BVH, MSN và VIC cũng nhanh chóng rơi xuống đất. Chỉ có danh mục “bốn trụ cột” của SARL duy trì điểm chuẩn.

Chính sự sụt giảm này đã khiến Vn-Index giảm 13,56 điểm khi kết thúc giao dịch xuống 457,11 điểm. Tuy nhiên, trong giai đoạn cuối của các lệnh cạnh tranh và lệnh giao dịch, các lệnh bắt đáy được các nhà đầu tư thúc đẩy mạnh mẽ, giúp tăng khối lượng giao dịch hơn 60% (so với thời gian kết thúc của các lệnh cạnh tranh liên tiếp). Trong số hơn 59 triệu chứng khoán, có nghĩa là 127,244 tỷ cổ phiếu. – Tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, Sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội giảm giá trong ngày giao dịch thứ ba liên tiếp, giảm gần 1,5 điểm xuống 74,88 điểm. Khối lượng giao dịch tiếp tục giảm, với gần 51,7 triệu cổ phiếu được giao dịch, tương đương hơn 583 tỷ đồng.

Chỉ số UPCoM giảm 0,08 điểm xuống 31,46 điểm và điều tương tự cũng xảy ra trên các sàn giao dịch chưa niêm yết. Khối lượng giao dịch đạt 190.400 cổ phiếu, tương đương hơn 1 tỷ cổ phiếu.

    Leave Your Comment Here