Phố Wall dự kiến ​​chỉ tăng 5% trong năm 2020

Theo CNBC, các nhà phân tích dự đoán đà tăng trưởng của các cổ phiếu chính sẽ chậm lại trong năm tới. Lý do là tăng trưởng kinh tế Mỹ vẫn còn yếu, tỷ lệ mua lại cổ phiếu của công ty có xu hướng chậm lại, và khi các cử tri tham gia cuộc thăm dò cuối cùng, bất ổn thị trường có thể gia tăng. Tổng thống bầu cử.

Michael Wilson của Morgan Stanley và François Trahan của UBS dự đoán rằng S & P 500 sẽ giảm trong năm tới do thu nhập yếu và yếu tố cơ bản yếu. Đồng thời, Jonathan Golub của Credit Suisse dự đoán rằng Phố Wall sẽ tăng 10% do mua lại cổ phiếu tăng và thu nhập tăng.

Dự báo trung bình cho S & P 500 vào năm 2020 là 3.272 điểm, tăng so với hiện tại 5% .- — Trong khi duy trì tăng trưởng tích cực, so với động lực của Chỉ số 500 của Standard & Poor, con số này đã giảm đáng kể trong năm 2019. Các nhà đầu tư đầu tư vào các công ty lớn nhất ở Hoa Kỳ đã có một năm tài chính thành công khi chỉ số S & P 500 tăng 24% so với năm trước. Ngày là mức tăng tốt nhất kể từ năm 2013. Nếu bao gồm cổ tức và cổ tức bằng cổ phiếu, lợi suất sẽ đạt 26%.

Chỉ số S & P 500 đã tăng 24% cho đến nay. Ảnh: Lượt xem giao dịch – Mặc dù cuộc chiến thương mại Trung-Mỹ leo thang, kết quả này phụ thuộc phần lớn vào sự tăng trưởng của cổ phiếu công nghệ và sự phục hồi của các dịch vụ truyền thông. -Mặc dù nền kinh tế Mỹ vẫn không ổn định, các nhà sản xuất chip cũng đã đạt được kết quả tích cực. Kể từ đầu năm nay, các quỹ ETF theo dõi các công ty bán dẫn như Intel và Nvidia đã tăng 50%. Trong số đó, cổ phiếu thành phần chỉ số S & P 500 tốt nhất với mức tăng 114% – Thiết bị Micro nâng cao cũng phù hợp cho lĩnh vực này.

Nhưng, bao gồm cả sự thành công của cổ phiếu công nghệ, các chuyên gia Phố Wall ngày nay vẫn ủng hộ chiến lược nhân giống này. Đối với chứng khoán, ưu tiên chính là tỷ lệ nợ thấp và cơ cấu tài chính hợp lý. Bây giờ, hầu như tất cả các khuyến nghị đều dựa trên chiến lược này. Mặc dù nhóm cơ bản đã thúc đẩy sự gia tăng của S & P 500 trong năm năm qua, họ thích cổ phiếu cơ bản và giá hấp dẫn hơn là cổ phiếu tăng trưởng cao.

Minh Sơn (theo CNBC)

    Leave Your Comment Here