HP Mini 1001TU

Thiết kế của chiếc netbook này khiến người dùng liên tưởng đến “siêu” Vaio P của Sony ở một mức độ nhất định, với chiều rộng bằng một nửa và chiều rộng bằng một nửa. Do đó, bàn phím của chiếc máy này không quá chật chội như hầu hết các máy tính xách tay mini khác, nhưng rất rộng rãi và thoải mái, với các nút lớn, vì thiết kế tràn ở bên cạnh có thể sử dụng bề mặt tốt hơn. Viết văn bản trên netbook này sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt. Do đó, chúng ta có thể nói rằng bàn phím là một trong những lợi thế lớn nhất của HP 1001TU so với netbook của đối thủ.

Để trở thành một phần của khách hàng cao cấp, không chỉ về hiệu năng, mà cả về yêu cầu, về ngoại hình, HP đã quan tâm đến các khía cạnh tỉ mỉ của netbook này. Khi công nghệ Imprint được áp dụng cho dòng máy tính xách tay giải trí Pavilion, điều này được thể hiện trong vỏ nhựa, mang lại những hoa văn và hoa văn ấn tượng. Toàn bộ cơ thể có màu đen đồng nhất với các góc tròn và các cạnh cong, vì vậy biệt danh mới 1001TU nghe giống như “viên ngọc đen”.

Công tắc bật / tắt tắt và bật / tắt kết nối Wi-Fi của thiết bị này được thiết kế là “không thể so sánh được”. Nó không chỉ nằm ở một vị trí lạ (cạnh trước) mà còn có thể được vận hành theo cơ chế nằm ngang thay vì nhấn các nút như máy tính xách tay truyền thống. Khi được thắp sáng, đèn chỉ báo LED của hai công tắc này cũng giúp mang lại nét quyến rũ rất độc đáo cho HP 1001TU.

Trên đỉnh bàn phím, chỉ ở vị trí bản lề, HP có thể trang bị cho hệ thống loa màu bạc “ngọc trai đen” của bạn bằng kim loại sáng bóng. So với các mẫu netbook thông thường, chất lượng âm thanh của nhóm loa này rất cao và âm lượng đủ cao để cho phép người dùng thư giãn với âm nhạc trong những căn phòng ít ồn ào hơn. — Chìa khóa dưới bàn là thiết kế của touchpad (touchpad) rất lớn và rộng. Có hai nút chuột trái, nút chuột phải ở bên cạnh và nút bật / tắt của bàn di chuột nằm ở trên cùng. A & acirThiết kế với HP 1001TU có một lợi thế khác, vì bề mặt của bàn di chuột không chỉ rộng mà còn rất mịn, giúp người dùng dễ dàng di chuyển ngón tay. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ cuộn ngang và cuộn dọc.

Màn hình được HP sử dụng để sản xuất netbook này là màn hình gương, nhưng nó được phủ một lớp chống phản chiếu, vì vậy nó có thể được sử dụng bên ngoài Thiên Chúa. HP 1001TU có đường chéo 10 inch và độ phân giải 1024 x 600 pixel. Nó có chất lượng hiển thị cao và hỗ trợ các chức năng cơ bản của netbook, như e-mail, duyệt web hoặc vận hành. Ứng dụng văn phòng.

Ở phía trên màn hình, HP được trang bị webcam cho 1001TU, có thể được sử dụng để trò chuyện video hoặc hội nghị từ xa, nhưng chất lượng hình ảnh của webcam không khả dụng. Khi cao, hình ảnh thu được thường rất tối. So với một chiếc Lenovo IdeaPad S10 khác, một chiếc netbook 10 inch, chất lượng webcam của HP 1001TU không thể so sánh được.

Các cổng của máy này được bố trí ở cả hai bên, bao gồm hai cổng USB, cổng mở rộng, đầu đọc thẻ nhớ, micrô và cổng tai nghe chung, cổng Ethernet và cổng để khóa thiết bị. Giống như hầu hết các netbook, HP 1001TU không có ổ đĩa quang.

Về cấu hình, thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom N270 1.6 GHz, RAM 1 GB, ổ cứng 60 GB và hệ điều hành Windows XP được cài đặt sẵn. Nhìn chung, đây là một cấu hình khá tốt so với các netbook hiện tại. Cấu hình này cho phép máy tính quản lý các tác vụ cơ bản mà người dùng mong muốn hỗ trợ máy tính xách tay thực hiện. Pin của thiết bị có thể hoạt động liên tục trong gần 3 giờ.

Tóm lại, có nhiều điểm trong thiết kế. So với netbook thông thường, cấu hình cao hơn rất cao, giá là 555 đô la Mỹ, HP cung cấp 1001TU trên máy tính xách tay. Thị trường Việt Nam hiện có thể được coi là khá cạnh tranh giá của. Trong cuộc thi 8/3 sắp tới, đây dự kiến ​​sẽ là một món quà tốt cho những người phụ nữ hấp dẫn và tràn đầy năng lượng. Ưu điểm:

– bàn phím rộng rãi và thoải mái với phím lớn – thiết kế trượt ấn tượng và thân tròn hấp dẫnSo với netbook hiện tại, cấu hình cao hơn – Nhược điểm: -Chất lượng hình ảnh của camera không cao – Micrô và tai nghe phải sử dụng cùng một giắc — Tin nhắn và ảnh: Anh Linh- –

    Leave Your Comment Here