Đánh giá thiết kế nhỏ gọn của HP Pavilion m4, đồ họa rời

Thiết kế – So với thế hệ máy tính xách tay trước đây, thiết kế của HP Pavilion m4 là xu hướng phổ biến và có thể mang theo được. Thiết kế sản phẩm không chú ý quá nhiều đến ngoại hình, thiết kế đơn giản và đường nét đẹp để mang lại cảm giác mượt mà.

So với một số máy tính xách tay cùng dòng, Pavilion m4 trông gọn gàng hơn, kích thước 34,7 x 24,5 x 2,45 cm và nặng 2,0 kg. Phần tay áo và cổ tay cũng được phủ một lớp nhôm mờ, làm tăng khả năng tản nhiệt và giảm dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Do giới hạn độ dày, máy tính xách tay này không chỉ có trang ổ đĩa quang tích hợp mà còn có trang ổ đĩa quang tích hợp với đầu ra tín hiệu hình ảnh VGA và HDMI. Các cổng giao diện ngoại vi chủ yếu được đặt ở bên cạnh, hỗ trợ các kết nối cần thiết theo yêu cầu của người dùng, chẳng hạn như USB 3.0, đầu đọc thẻ “3 trong 1” và giao tiếp không dây qua USB Wi-Fi 802.11 Ethernet kết nối n và gigabit. Cổng RJ-45 .

Màn hình, bàn phím và bàn di chuột

Pavilion m4 có màn hình LED độ phân giải cao 14 inch với độ phân giải WXGA tiêu chuẩn 1366 x 768 pixel. Thử nghiệm thực tế đã chỉ ra rằng chất lượng hình ảnh hiển thị ngoài trời và trong văn phòng là rất tốt, và ít bị chói so với các máy tính xách tay khác trong các máy tính xách tay tương tự. Công nghệ Brightview hiển thị hình ảnh với các phần sáng hơn, màu sắc tươi sáng và góc nhìn màn hình rộng hơn, giúp dễ dàng chia sẻ nội dung hiển thị hoặc cộng tác.

Hình dạng của khối liền mạch của bàn phím kiểu chiclet, các phím nhạy và độ đàn hồi tốt giúp bạn cảm thấy các phím tốc độ cao khi duyệt. Khoảng cách giữa các phím là hợp lý, phù hợp với người dùng có bàn tay lớn .

Bàn di chuột lớn, hỗ trợ đa chạm, bề mặt hơi thô sẽ tạo ra ma sát, giúp chuột di chuyển nhưng không nhanh nhưng luôn đạt độ chính xác cao . – Đánh giá hiệu quả, kết quả kiểm tra chi tiết

tin nhắn và hình ảnh: Đông Quân

    Leave Your Comment Here