Đánh giá máy tính xách tay Dell Inspiron 15 (3521)

Thiết kế của Inspiron 15 (3521) không chú ý nhiều đến ngoại hình, thiết kế đơn giản, cánh bằng bìa cứng màu đen và các chi tiết hình kim cương cách điệu. So với phiên bản Inspiron 14 (3420), Inspiron 15 trông nhẹ hơn, kích thước 37,6 x 25,9 x 2,53 cm, nặng 2,25 kg và được trang bị màn hình lớn 15,6 inch. Ngoài ra còn có webcam HD 720 tiêu chuẩn và đầu đọc thẻ “8 trong 1” giúp chia sẻ dữ liệu với các thiết bị kỹ thuật số khác dễ dàng hơn.

Cổng giao diện chủ yếu là các thiết bị được thiết kế từ cả hai phía, hỗ trợ đầy đủ các nhu cầu kết nối cần thiết của người dùng. Cụ thể, cạnh trái có tới 3 cổng USB (2 USB 3.0, 1 USB 2.0), đầu ra tín hiệu hình ảnh HDMI, đầu đọc thẻ nhớ, cổng mạng 100 Mb / giây (RJ-45) và micrô Tai nghe jack tai nghe. – Ngoài cổng USB 2.0 và ổ đĩa DVD +/- RW ở bên phải, Inspiron 15 còn đi kèm với thẻ mở rộng hỗ trợ tốc độ tối đa Wi-Fi 802.11n và Bluetooth 4.0. Thật không may, thiết bị không hỗ trợ cổng đầu ra VGA, vẫn được sử dụng trong màn hình LCD.

Màn hình, bàn phím và bàn di chuột

Màn hình được trang bị công nghệ TrueLife để đảm bảo chất lượng. Lượng hình ảnh hiển thị ngoài trời và trong văn phòng rất tốt, không quá chói. Hình ảnh rõ ràng, độ tương phản tốt và có sự khác biệt rõ ràng giữa đen và trắng, giúp sử dụng tài liệu văn bản dễ dàng hơn. Tuy nhiên, do màn hình 15,6 inch, độ phân giải tốt nhất chỉ là 1366 x 768 pixel. Tương đương với màn hình 13,3 inch, độ rõ màn hình và chi tiết kém hơn màn hình 13,3 inch.

Bàn phím kiểu Chiclet, phím nhạy, và tính linh hoạt tốt mang lại cảm giác gõ phím trong khi duyệt nhanh. Khoảng cách giữa các nút là hợp lý, phù hợp với người dùng có bàn tay lớn.

Bàn di chuột lớn, hỗ trợ đa chạm, di chuyển chuột chính xác, nhưng vẫn không mượt do ma sát cao. Hai nút chuột (trái và phải) có thiết kế độc lập, các nút được chiếu sáng và dễ sử dụng.

Đọc thêm đánh giá hiệu suất, thông tin chi tiết kKết quả kiểm tra-bài viết và hình ảnh: Đồng Quân-

    Leave Your Comment Here