Camera điện thoại Samsung Gear 360 chụp 360 độ với mức giá khá tốt

Các sản phẩm của Samsung đã được ra mắt vào đầu năm nay, nhưng chúng đã được bán chính thức tại Việt Nam. Gear 360 là một trong những model đầu tiên có khả năng chụp 360 độ và được bán tại thị trường nội địa, với mức giá khoảng 6,99 triệu USD.

Mặc dù Gear 360 được bán muộn nhưng nó có lợi thế về giá và hệ sinh thái đi kèm. sản phẩm.

Thiết kế của Gear 360 khác biệt và độc đáo so với các mẫu camera 360 hiện có trên thị trường. Thân máy có hình tròn và bao gồm hai ống kính góc cực rộng tạo thành một hình cầu. Gear 360 nhỏ như một quả bóng tennis, vì vậy nó có thể được giữ bằng một tay, nhưng rất khó để đựng.

Gear 360 có hệ thống điều khiển đơn giản với nút tròn, nút chụp hoặc quay số ở trên cùng và màn hình nhỏ hiển thị mức pin, chế độ chụp, trạng thái kết nối và số lượng hình ảnh có thể được lưu trữ. Ở bên cạnh, có một nút menu để đặt chế độ chụp và bật và tắt Bluetooth, cuối cùng có nút nguồn và nút quay lại. Các khe cắm pin và thẻ nhớ ở phía bên kia. Vỏ được bịt kín bằng một miếng đệm cao su để ngăn nước xâm nhập. Gear 360 không có bộ nhớ trong, vì vậy người dùng cần sử dụng thẻ nhớ ngoài.

Chân đế có thể được đặt phẳng, vì vậy máy ảnh sẽ không lăn. Ngoài ra, lỗ chân máy tiêu chuẩn có thể gắn Gear 360 trên nhiều loại. Cài đặt của chân máy hoặc gậy selfie khác nhau tùy theo nhu cầu của người chụp. Với chân máy nhỏ có thể được sử dụng làm tay cầm khi chụp ảnh, người dùng cũng có thể trực tiếp cầm Gear 360 để chụp ảnh, nhưng tất cả các tay sẽ được chụp ở chế độ 360. Ngoài ra, vì là ống kính thủy tinh lồi nên dễ làm vấy bẩn ống kính và làm giảm chất lượng hình ảnh thu được nếu cầm bằng tay. Người dùng cũng nên cẩn thận không làm trầy xước ống kính.

Tìm hiểu thêm về Samsung Gear 360

Do hệ sinh thái sản phẩm dành cho điện thoại thông minh Samsung Galaxy, Gear 360 chỉ tương thích. Tương thích với các smartphone cao cấp như Galaxy S6 trở lên. Mặc dù Gear 360 chỉ hỗ trợ các sản phẩm của Samsung, nhưng nó có hỗ trợ phần mềm tốt, dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần bật thiết bị và kết nối Bluetooth với điện thoại và điện thoại thông minh Samsung sẽ tự động đề xuất cài đặt ứng dụng quản lý Gear 360 Manager.

Gear 360 Manager là ứng dụng điều khiển Gear 360 và chỉ tương thích với điện thoại thông minh cao cấp của Samsung.

Giao diện camera tương tự như điện thoại thông minh Samsung, vì vậy người dùng không phải mất thời gian làm quen. Gear 360 có 4 chế độ sử dụng: chụp ảnh, quay video, ghi lại thời gian trôi và xem vòng lặp – chế độ mới nhất cho người dùng muốn sử dụng Gear 360 làm máy ảnh du lịch, thiết bị sẽ ghi lại hình ảnh trong một khoảng thời gian nhất định cho đến khi thẻ nhớ đầy. Nó sẽ tự động ghi đè lên video đã ghi trước đó. 4 chế độ này cho phép sử dụng một hoặc hai ống kính để quay video và chụp ảnh 360 độ.

Hình ảnh sau khi chụp hoặc ghi được lưu vào thẻ nhớ. Nếu sử dụng hai camera, phần mềm sẽ tự động hợp nhất ảnh hoặc video 360 độ . Người dùng có thể lưu vào điện thoại hoặc chia sẻ lên Facebook, mạng xã hội Youtube hỗ trợ định dạng 360 độ.

Ứng dụng Manager cũng có thể cắt và hợp nhất hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, để có được trải nghiệm hình ảnh và video 360 độ tốt nhất, người dùng nên sử dụng tai nghe Samsung Gear VR khi xem trên điện thoại thông minh hoặc sử dụng các loại kính thực tế ảo khác khi hiển thị qua Internet. Xã hội.

Gear 360 chụp ảnh 360 độ, chỉnh sửa chúng và nhanh chóng chia sẻ chúng qua phương tiện truyền thông xã hội.

Gear 360 được trang bị hai ống kính mắt cá góc rộng 195 độ với khẩu độ f / 2.0. Mỗi ống kính sử dụng cảm biến hình ảnh 15 megapixel. Những bức ảnh được chụp lên tới 30 megapixel và chất lượng video 4K. So với các thiết bị cá nhân khác, hình ảnh được chụp từ Gear 360 rõ ràng hơn, rõ ràng hơn và màu sắc là thật. Các khớp rất trơn tru và hiếm khi bị gãy hoặc lệch.

Ở chế độ ghi, Gear 360 hỗ trợ nén HEVC để làm cho các tệp video nhẹ hơn và duy trì chất lượng tốt. . Người dùng cũng có thể quay phim ở 60 khung hình mỗi giây ở 2560 x 1280 pixel. Chất lượng video của Gear 360 không bằng chất lượng video của máy ảnh chuyên nghiệp, nhưng quan trọng hơn, nó có khả năng xoay 360 độ. Nếu cần, tính năng này thường đòi hỏi rất nhiều tiền. Sử dụng trên thiết bị chuyên dụng. Để quay phim, bạn cần sử dụng chân máy và gắn nó vào cùng một vị trí để có chất lượng video tốt nhất. Chất lượng quay video trong điều kiện ánh sáng yếu không tốt, vui lòng tham khảoh Nhiễu hình ảnh và mất chi tiết bóng, là những tính năng phổ biến của máy ảnh cá nhân ngày nay.

Đây là một món đồ chơi thú vị cho những người yêu thích chụp ảnh.

Gear 360 là một bức ảnh di động với các chức năng quay video và quay 360 độ, các hoạt động thú vị và thiết kế độc đáo. Nhược điểm là nó chỉ tương thích với các điện thoại thông minh cao cấp của cùng một công ty, do đó người dùng có thể dễ dàng quản lý và chia sẻ nội dung.

Video trải nghiệm sản phẩm:

    Leave Your Comment Here