Máy in Canon MF4450 phù hợp với văn phòng nhỏ

Canon MF4450. Ảnh: Thị trường Xu hướng sử dụng máy đa chức năng in, copy, fax, scan cùng lúc đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là đối với các văn phòng, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Từ sự phát triển của máy đa năng in phun đến nay, máy đa năng laser luôn được ưa chuộng vì tốc độ và chất lượng hợp lý, dễ dàng thay mực hoặc đổ mực.

Về mặt thuật ngữ, tính năng này của Canon MF4450 rất phù hợp với các dòng máy in vừa và nhỏ. Một văn phòng nhỏ gọn với nhiều chức năng và chất lượng tuyệt vời có thể đáp ứng nhu cầu của các văn phòng lớn. Do giao diện phần mềm của máy tính rất đơn điệu và không thân thiện, MF4450 dường như thích sử dụng các chức năng trực tiếp trên máy tính hơn là thông qua phần mềm. Không hỗ trợ nhà mạng, giá bán lẻ của phiên bản này cao tới 9 triệu đồng, chắc chắn phiên bản này sẽ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ như Panasonic, HP hay Brother tại thị trường Việt Nam.

Dưới đây là phần đánh giá chi tiết Canon MF4450, click từng phần để biết thêm thông tin chi tiết.

Thiết kế

Chức năng

Cài đặt

— Hoạt động

Tính năng kỹ thuật

Hình thức, màu sắc đẹp Hiện đại, giao diện trên máy dễ hiểu-tốc độ thao tác nhanh, nhiều chức năng chất lượng cao ngang ngửa-chức năng copy ID và chuyển tài liệu nhiều trang sang PDF rất hữu ích. – Các mô tả chức năng trên màn hình đôi khi vẫn còn khó hiểu. Nếu nó không ở đúng vị trí, bạn không thể quét từ nắp máy quét-giao diện fax của máy tính không thân thiện và khó quản lý-chế độ quét của thiết bị và máy tính không thể tự động thay đổi.

Phân loại sản phẩm — -Ruanhe

    Leave Your Comment Here