Chiếc Jaguar E-Pace đầu tiên cập cảng Sài Gòn

Thị trường xe thể thao đa dụng nhỏ gọn nhập khẩu vào châu Âu ngày càng sôi động. Ngoài những chiếc Mercedes GLA250 4Matic và BMW X2 mới ra mắt gần đây, chiếc Jaguar E-Pace mới nhất vừa cập bến Sài Gòn. Chiếc xe trở về nhà để tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 10.

Jaguar E-Pace mới đến Sài Gòn.

ra mắt vào tháng 7 năm 2017, Jaguar E-Pace là phiên bản thu nhỏ của F-Pace. Mẫu crossover bao gồm đèn pha LED, bánh xe hợp kim 18 inch, ghế da có lỗ thông gió, ghế lái chỉnh điện 10 hướng có chức năng bộ nhớ và chìa khóa thông minh. Màn hình cảm ứng Touch Pro 10,1 inch .

E-Pace có động cơ xăng 4 xi-lanh 4 lít có thể sản sinh 300 mã lực, đây là sự phát triển độc quyền của vỏ động cơ nhôm Jaguar-Land Rover. Hộp số tự động 9 cấp. – Cabin nội thất gọn gàng của Jaguar E-Pace.

– E-Pace được tích hợp với các công nghệ hỗ trợ người lái và an toàn mới, bao gồm cả sự can thiệp của hệ thống camera. Hệ thống phanh khẩn cấp tự động, phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường và nhận biết biển báo giao thông. Nó cũng có một màn hình trạng thái lái xe và các chức năng hỗ trợ đỗ xe trước và sau tiêu chuẩn. Hệ thống giúp đảo ngược và đỗ xe dễ dàng và an toàn hơn.

Mẫu xe Mercedes-Benz GLA250 4Matic có giá 1,86 tỷ nhân dân tệ và phiên bản BMW X2 sDrive20i được trang bị gói M Sport có giá 2,2 tỷ đồng Việt Nam. Giá của Jaguar E-Pace dự kiến ​​sẽ được công bố tại triển lãm.

    Leave Your Comment Here