Mitsubishi Xpander nhập khẩu được giảm 50% phí trước bạ

Cụ thể, chương trình khuyến mãi áp dụng đến tháng 11. Với mức giảm giá này, các phiên bản Xpander AT nhập khẩu và lắp ráp sẽ trở nên tương đồng, từ đó mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn mà không phải đắn đo giữa hai phiên bản. Đồng thời, phiên bản MT (chỉ nhập khẩu) hấp dẫn hơn đối với khách hàng mua xe dịch vụ.

Đơn vị: triệu đồng

Chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ xe, động cơ lắp ráp khó nhập khẩu, doanh nghiệp mất lợi thế cạnh tranh. Cùng Mitsubishi, Xpander AT lắp ráp hoặc nhập khẩu nên khác. Vì vậy, quyết định giảm 50% đăng ký của Xpander AT nhập khẩu cho thấy Mitsubishi Việt Nam sẵn sàng chia sẻ với khách hàng và khẳng định không có sự khác biệt giữa phiên bản nhập khẩu và lắp ráp của hai mẫu xe. Giá tốt và rẻ.

Thông qua ưu đãi giảm 50% trước bạ và quà tặng bảo hiểm vật chất, nếu khách hàng mua tại Hà Nội, mẫu Xpander AT nhập khẩu sẽ giảm còn 47,8 triệu, khách mua ở các tỉnh, thành phố khác được giảm gần 42 triệu. Phiên bản Xpander 2020. Ảnh: Lương Dũng

Sau 10 tháng đầu năm 2020, Xpander đã bán được 11.589 xe, chiếm 50% doanh số phân khúc MPV (bao gồm cả MPV hybrid SUV), đẩy Innova, XL7, Rush, Ertiga và các thương hiệu khác .— Ưu điểm của Xpander là thiết kế Dynamic Shield trẻ trung, hiện đại; nội thất 7 chỗ rộng rãi, theo concept Omotenashi, cung cấp nhiều tiện nghi, tính kinh tế cao và tiết kiệm năng lượng. Khách của Xpander bao gồm người dùng gia đình và đại lý dịch vụ.

Anh Duong

    Leave Your Comment Here