iPhone 5s giảm giá sâu di động

Nếu phiên bản 5s thấp nhất (có dung lượng 16 GB) có giá gần 6 triệu trước năm mới, nhiều cửa hàng tại Hà Nội hiện đã giảm xuống dưới 5 triệu. Phiên bản màu đen hoặc trắng chỉ có giá 4,8 triệu đồng, trong khi phiên bản màu vàng có giá 5 triệu đồng do nhu cầu và mức độ phổ biến. Khóa mạng (khóa) chỉ khoảng 4 triệu đồng, tương đương với iPhone 5 hoặc 5c quốc tế trước Tết.

Giá của iPhone 5s ngày càng rẻ hơn và hiện tại nó có thể so sánh với điện thoại thông minh và dòng Android trung phổ biến. — Giá của iPhone 5 tương tự iPhone 5c năm ngoái. Vào thời điểm đó, giá giảm mạnh và có thể cần giảm khoảng 4 triệu đồng Việt Nam để ổn định. Theo ông Phạm Xuân Việt, chủ một cửa hàng trên đường Nguyễn Thái Học, sau Tết, do phát hành đại lý, thị trường trong nước xuất hiện với số lượng lớn iPhone 5s, làm giảm hàng tồn kho trước khi Apple chuẩn bị phát hành thông tin. . Mẫu iPhone 4 inch mới có cùng kích thước với 5s.

Trên thực tế, hầu hết iPhone 5s giá rẻ trên thị trường xách tay đều là sản phẩm cũ, được bán riêng mà không có bao bì, bao gồm phiên bản quốc tế và hội nghị nút web, thường được gọi là “như sản phẩm mới” hoặc ” “Hàng lướt” là do ngoại hình được coi là một sản phẩm mới, chiếm 99%. Đồng thời, hộp bao bì nguyên bản hoàn toàn mới chỉ được bán trên kệ chính hãng. Sản phẩm xách tay rất hiếm có giá 8 triệu đô la Mỹ, gấp đôi so với sản phẩm xách tay. Theo dữ liệu của GfK, phiên bản 16 GB là một trong mười điện thoại thông minh bán chạy nhất tại Việt Nam trong tháng 1. Đồng thời, tại một số hệ thống như Hoàng Hà Mobile và FPT Shop, doanh số của iPhone 5s vào ngày 5/2 thậm chí còn cao hơn cả iPhone 6 và 6s trên kệ ban đầu.

iPhone 5s cũng rất phổ biến. Thiết kế rõ ràng hơn iPhone 6, 6s.

Theo Phạm Xuân Việt, trên thị trường xách tay, do giảm giá, khả năng bán hàng của iPhone 5s luôn rất quan trọng, thu hút những khách hàng muốn mua 5c. Hoặc 5, vì so với “mức nhập cảnh”, 5s có ​​cấu hình chắc chắn hơn và camera tốt hơn và cũng có cảm biến vân tay Touch ID như 6 hoặc 6s. – Ngay cả khi bạn biết hàng cũ, nhiều người vẫn chấp nhận, vì iPhone rất phổ biến. Yêu cầu chính tại thời điểm mua là sản phẩm ban đầu, không thể sửa chữa và hoạt động ổn định. Đồng thời, chẳng hạn như trầy xước hoặc không có hộp đựng, sự xuất hiện của phụ kiện dễ dàng bị bỏ qua. Theo ông Việt, dịch vụ của iPhone cũ hiện nay rất đa dạng và giá cả hợp lý. Giống như thay thế một vỏ mới, phải mất hàng trăm ngàn lỗ để thay thế pin của iPhone 5s.

    Leave Your Comment Here