Năm 2020, Toyota Vios bổ sung nhiều tiện ích tiện lợi, giá bán là 470 triệu đô la Mỹ

Trong bản nâng cấp này, Toyota đã nâng cao khả năng cạnh tranh của Vios với các thiết bị mới. Ngoại hình của chiếc xe giống với phiên bản phát hành năm 2018. -Toyota Vios phiên bản năm 2020. Ba phiên bản này đã được nâng cấp lên hệ thống giải trí với kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Vios G tiên tiến nhất có hệ thống điều khiển Cruise Cruise, cảm biến góc trước và sau, camera chiếu hậu và màn hình màu TFT. Vios E CVT có thêm camera, ghế bọc da và hệ thống giải trí nâng cấp từ CD sang DVD.

Vios E MT là phiên bản có nhiều nâng cấp nhất. Từ phanh trống đến phanh sau của phanh đĩa, có rất ít thiết bị trong cuộc thi. Nội thất của xe được trang bị ghế bọc da PVC. Hệ thống giải trí đầu DVD. Bên ngoài, Vios E MT có thêm đèn sương mù, gương chiếu hậu gập điện và camera chiếu hậu.

Màn hình giải trí trên Vios 2020.

Toyota Vios 2020 có ngôn ngữ được thiết kế bởi Toyota Keen Look. So với vẻ ngoài trung tính của phiên bản cũ, mặt trước của xe mang đậm nét trẻ trung, hiện đại. Lưới tản nhiệt được mở và ánh sáng kéo dài về phía kính chắn gió. Ổ cắm đèn sương mù cách điệu. Phiên bản Vios G có đèn LED chạy ban ngày. Đèn hậu Vios mới có phong cách hơn, và cản sau đã thay đổi đáng kể so với phiên bản cũ. / 2017. Công nghệ an toàn là một bản nâng cấp của Vios. Khi có 7 túi khí và cân bằng điện tử, cả ba phiên bản đều hỗ trợ độ lệch ngang. Theo Toyota, Vios là chiếc xe duy nhất trong thị trường phân khúc B được trang bị dây an toàn 3 điểm cho 5 chỗ ngồi. -Những phiên bản được trang bị động có 1,5 và 107 mã lực. Lực kéo là 140 Nm. Xe sử dụng hộp số CVT và hộp số sàn 5 cấp.

Hệ thống kiểm soát hành trình được trang bị 2020 Vios G CVT.

Theo ước tính của Toyota Motor Corporation, doanh số 12 Vios đạt 3.300, tổng doanh số. Có gần 27.500 xe trong năm 2019, chiếm khoảng 40% thị phần của mẫu xe hạng B. Với doanh số trung bình hàng tháng của hơn 2.000 xe, đây là mẫu xe đầu tiên trên thị trường đạt 3.400 xe mỗi tháng.

“Toyota Vios thường được coi là một mô hình có ít chức năng trong phân khúc thị trường. Phiên bản mới bổ sung công nghệ, vì vậy nó sẽ đảm bảo thuyết phục người dùng.” Một đại lý xe hơi tại Hà Nội cho biết. “Sau khi bán nhiều thế hệ sản phẩm tại Việt Nam, Vios được biết đến với độ bền, ít lỗi, phụ tùng dễ dàng và giá trị bán lại tốt. Phiên bản Vios G bổ sung nhiều tính năng hỗ trợ người lái hấp dẫn.” Vào cuối năm, Chỉ dùng với mục đích cá nhân. “

Theo một đại lý xe hơi, giá trị của Toyota là khoảng 16,8% sau 2 năm sử dụng và khoảng 29,4% sau 5 năm sử dụng .

Phiên bản nội bộ của Toyota Vios 2020 được so sánh với phiên bản trước. Không có nhiều thay đổi .

Giá của phiên bản Toyota Vios 2020 là 470 triệu đồng Việt Nam cho phiên bản E MT và 520 triệu cho phiên bản CVT E. Phiên bản CVT G giữ nguyên mức giá cũ là 570 triệu đồng. Với Toyota Finance, người mua cần phải ứng trước Để có được một chiếc ô tô, họ sẽ phải trả 94 triệu đồng. Lãi suất hàng năm trong sáu tháng đầu năm là 5,99%.

Hiện tại, Toyota là nhà sản xuất ô tô lớn nhất. Theo VAMA, các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản có thị phần lớn nhất vào cuối năm 2019. Vào tháng 11 năm 2019, doanh số bán hàng của các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản là 72.058 chiếc, chiếm khoảng 24% thị trường ô tô Việt Nam, và sẽ đạt 79.600 xe V trong cả năm 2019 .

Guangan

    Leave Your Comment Here