Hơn một tỷ xe hơi khởi nghiệp

Tại thị trường Việt Nam, quy mô của thị trường ô tô là từ 100 đến 1,3 tỷ USD, tương ứng với khả năng tài chính của các doanh nhân trẻ mới bắt đầu. Một trong những lựa chọn có thể là một chiếc xe nhỏ 118i thuộc dòng 1 của BMW.

BMW 118i thể hiện đầy đủ các giá trị cốt lõi của thương hiệu xe hơi xứ Bavaria.

Ngoại hình trẻ trung, đây là dấu ấn của những chiếc xe thương hiệu Đức. Lưới tản nhiệt thẳng đứng mỏng và các đường rõ ràng để lại ấn tượng sâu sắc trên 118i. Đèn pha được kết hợp với chữ V quen thuộc trên mui xe để tạo thành một tổng thể hài hòa.

“Trái tim” của BMW 118i là động cơ TwinPower Turbo ba xi-lanh, dung tích 1,5 lít, kết hợp với công nghệ Valvetronic, Double-VANOS, HPI và tăng áp kép có thể cung cấp 136 mã lực, tối đa 1350 vòng / phút Mô-men xoắn là 220 Nm. Nó tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong 8,5 giây, tốc độ tối đa là 210 km / h và mức tiêu thụ nhiên liệu là 5 lít / 100 km.

Một động cơ mạnh mẽ kết hợp nhiều công nghệ hiện tại.

BMW 1 Series sử dụng công nghệ dẫn động cầu sau trên những chiếc xe nhỏ để cung cấp sức mạnh và sự linh hoạt. Đồng thời, kết hợp với khả năng phân bổ trọng lượng 50:50, nó cũng giúp cải thiện độ bám và khả năng cân bằng xe. Trong nhiều trường hợp, nó có thể được vận hành chính xác và nhanh chóng. Các hộp lưu trữ ở hai bên cửa có thể lưu trữ đồ đạc cá nhân gọn gàng ngay khi bạn lên xe.

Nội thất mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho hành khách.

Bảng điều khiển đơn giản tạo ra hiệu ứng hình ảnh tốt, đặc biệt là khi kết hợp với bảng điều khiển. Màu cam dễ thấy hiển thị thông tin rõ ràng và dễ xem, giúp người lái tập trung hơn.

Tay lái 3 chấu được bọc da và đa chức năng, mang đến trải nghiệm lái xe tương tác và thoải mái. Người dùng thích điện thoại rảnh tay. Thiết bị bảng điều khiển thiết kế, nút bấm thay đổi chế độ hoạt động, bảng điều khiển iDrive cũng được tổ chức khoa học, rất phù hợp với phong cách hiện đại trong tầm tay của người dùng, độc đáo.

Chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển, nó còn thể hiện bản chất và sở thích của chủ nhân. Giá của BMW 118i là khoảng 1,3 tỷ USD, phản ánh đầy đủ các giá trị cơ bản của thương hiệu xe hơi xứ Bavaria, đó là “niềm vui, sức sống, hiệu quả, tính thẩm mỹ, tính linh hoạt và công nghệ tiên phong”. -Cơ Diệp

    Leave Your Comment Here