Bentley mới bay cổ vũ trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương

Các thương hiệu xa xỉ của Anh đã chọn Singapore là địa điểm để giới thiệu “Spurs bay” thế hệ mới với truyền thông châu Á-Thái Bình Dương. Chiếc xe hạng sang thế hệ thứ ba sử dụng công nghệ và sức mạnh của động cơ W12 vượt quá 600 mã lực. Thử thách bạn đồng hành Rolls Royce. Flying Spur, vừa được ra mắt tại Singapore vào ngày 10/12, là một phần của thiết bị được trang bị bao bì Blackline và nhiều chi tiết bên ngoài của nó được hoàn thiện bằng màu đen.

Flying Spur đã thay đổi thiết kế so với phiên bản cũ. Lưới tản nhiệt tinh tế, thiết kế rộng hơn và nan hoa dọc, lỗ thông gió mở rộng và kết hợp với đèn sương mù. Điểm nổi bật là dãy đèn pha LED với các khối kính được tạo hình cẩn thận.

Thế hệ mới của Bentley Flying Spur đã được ra mắt tại Singapore vào những năm 10. / 12. Nhiếp ảnh: Lương Dũng .

Trong thế hệ sản phẩm mới, logo chữ B được trang trí với đôi cánh kiểu Rolls-Royce, sáng bóng và có hoa văn hình quạt. Hồ sơ truyền thông ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương được trang bị vành 22 inch và lốp hiệu suất cao, trong khi thiết bị tiêu chuẩn là 21 inch. Chiều dài cơ sở của thế hệ mới dài hơn 130mm so với chiều dài cơ sở cũ, giúp tăng không gian bên trong.

Chiếc xe dựa trên nền tảng MSB của công ty mẹ Volkswagen, chẳng hạn như Porsche Panamera. Khung nhôm và vật liệu composite. Hệ thống treo khí có thể nâng / hạ khung. Cỗ xe được trang bị một thanh xoắn 48V điều khiển điện tử.

Nội thất vẫn giữ được các đặc điểm của dòng Bentley, cụ thể là da chất lượng cao và trang trí gỗ cao cấp. Ghế da ở dạng 3D có thể được cắt như tấm cửa. Xe được trang bị rèm kính trong cabin. Màn hình 12,3 inch cho hệ thống thông tin giải trí lật, kết nối Apple CarPlay, Android Auto. Có hai màn hình giải trí 15 inch ở hàng thứ hai. Các lỗ thông gió trung tâm của hàng ghế sau được tích hợp điều khiển màn hình cảm ứng. Toàn cảnh giếng trời. Hệ thống âm thanh cao cấp. Flying Spur mới được trang bị động cơ W12 tăng áp kép 6 lít có thể sản sinh công suất 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp, kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh. Hệ thống dẫn động bốn bánh chạy điện. Chỉ mất 3,8 giây để xe tăng tốc từ 0 lên 100 km / h, với tốc độ tối đa 333 km / h. Nhờ đó, Flying Spur trở thành chiếc xe nhanh nhất thế giới. Đồng thời, mẫu xe thể thao Alpina B7 có tốc độ tối đa 300 km / h.

Theo dự kiến, Bentley Flying Spur mới sẽ được ra mắt chính thức tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương vào quý 2 năm 2020. . Đại diện của công ty xe hơi hạng sang của Anh đã chia sẻ với giới truyền thông trong buổi ra mắt “2020 Speeding” tại Singapore, cho biết showroom của Bentley tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức khai trương vào tháng 1 năm 2020. Theo đại diện của Vietnam Bentley, Flying Spur Vietnam W12 đầu tiên là phiên bản đầu tiên, dự kiến ​​sẽ được cập cảng và ra mắt tại thị trường nội địa vào quý 3 năm 2020. Hiện tại, tại Việt Nam, khách hàng đã đặt mua Flying Spur W12 mới, có thể lắp đặt trên xe theo nhu cầu của khách hàng .

Tại thời điểm khác, thuế được trả theo tỷ giá hối đoái. Do đó, giá bán lẻ đề xuất của Flying Spurs mới sẽ dao động trong khoảng từ 2 đến 25 tỷ đồng.

    Leave Your Comment Here