Mitsubishi trưng bày 4 mẫu xe chính tại Hà Nội

Từ ngày 12 đến 15 tháng 6, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) sẽ tham gia Triển lãm ô tô 2019 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội. Công ty sẽ giới thiệu các mô hình chính như Pajero Sport, Outlander, Xpander và Trito.

Tất cả các mô hình sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield với nhiều chức năng mang tính cách mạng. Thiết kế này đóng một vai trò quan trọng trong các sản phẩm Mitsubishi năng động, hiện đại và thể thao.

Bằng cách vào không gian triển lãm MMV của Auto Expo, khách hàng có thể sử dụng các mô hình này. Chiếc xe mới của Mitsubishi đã được cung cấp trên thị trường Việt Nam và một cuộc thử nghiệm trên đường đã được tiến hành. Ngoài ra, công ty cũng kết hợp công nghệ hiện đại với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật để cho khách hàng thấy những đặc điểm độc đáo của xe hơi.

— “Để tham gia Triển lãm ô tô 2019 tại Hà Nội lần này, MMV hy vọng sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của Mitsubishi, đặc biệt là những khách hàng tiềm năng ở Hà Nội và phía bắc”, đại diện của hãng cho biết.

Tại triển lãm, công ty cũng hy vọng đạt được “Thành tích mục tiêu”. Kỷ niệm 25 năm thành lập thương hiệu Mitsubishi Motors tại Việt Nam với “sự hài lòng của khách hàng là trung tâm”. Hai công ty đang thực hiện nhiều hoạt động để quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng trên cả nước, và sẽ sớm tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

“MMV cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.” Khách hàng thích các sản phẩm và thương hiệu của Mitsubishi “.

    Leave Your Comment Here