Mitsubishi Triton vừa thay đổi thiết kế và trở về Việt Nam vào nửa đầu năm 2019

Triton đã được sửa đổi được sản xuất tại một nhà máy ở Laem Chabang, một thành phố cảng ở trung tâm của tỉnh Chon, Thái Lan. Các sản phẩm toàn cầu của Mitsubishi sẽ có mặt ở các quốc gia khác ở Đông Nam Á cũng như Trung Đông, Châu Âu, Châu Đại Dương và Châu Mỹ Latinh. Nhìn chung, Triton đã được bán cho khoảng 150 quốc gia và khu vực trên thế giới.

Phiên bản mới của Triton đã được ra mắt tại Bangkok, Thái Lan vào sáng ngày 9/11. Ảnh: Đức Huy

Chiếc bán tải mới là một thiết kế mới với kiểu dáng mạnh mẽ hơn có thể dễ dàng phân biệt với phiên bản cũ. Tương tự như mẫu Pajero Sport, các góc được bo tròn hơn thay vì các góc. Lưới tản nhiệt ngang khác với loại thanh dọc của thế hệ trước.

Các đường vân dọc theo cơ thể cũng lớn hơn, và chắn bùn nổi bật hơn. Hệ thống ánh sáng và các chi tiết cản cũng rất tích cực.

Nội thất mới mượt mà hiện đại và tiên tiến hơn so với phiên bản cũ về vật liệu mềm, đường kẻ đôi và cách bố trí thiết bị điều khiển giữa ghế trước, tay vịn và ghế trước. Phanh tay. Các tính năng mới làm tăng sự thoải mái, đặc biệt là cho các gia đình, chẳng hạn như ghế sau có cổng sạc USB và lỗ thông hơi điều hòa. Trên phiên bản cao cấp, có màn hình cảm ứng 6,1 inch.

Triton được trang bị hệ thống Super-Select 4WD, có thể tối ưu hóa lực kéo và có thể lái xe trên nhiều con đường. Các tuyến đường khác nhau. Hoặc Easy-Chọn 4WD, cả hai đều có thể nâng cao hiệu suất vượt địa hình của xe bán tải. Cả hai hệ thống đều sử dụng chế độ off-road mới với các tùy chọn sỏi, bùn / tuyết, cát và đá tùy chỉnh. Triton cũng có hệ thống kiểm soát độ dốc đồi (Hill Descent Control), có thể giúp người lái khi phải đối mặt với những con dốc sâu hoặc trơn trượt.

Ngoài ra, Mitsubishi Triton mới được trang bị các hệ thống an toàn tiên tiến, như hệ thống giảm thiểu va chạm phía trước, hệ thống cảnh báo điểm mù và hệ thống phía sau. Cảnh báo va chạm, công nghệ siêu âm giúp ngăn ngừa gia tốc vô tình. Hộp số tự động 6 cấp mới sẽ giúp mẫu xe bán tải chạy trơn tru hơn. Động cơ vẫn còn cũ.

Thiết kế mới của Triton toát lên vẻ ngoài mạnh mẽ hơn phiên bản cũ. Các đường dọc thân máy nổi bật hơn, và kiểu chắn bùn cũng lớn hơn. Ảnh: Đức Huy

Triton sẽ được bán tại Thái Lan vào ngày 17/11. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản có kế hoạch bán 180.000 xe ô tô mới và đã qua sử dụng trong năm tài chính 2018. Tại Việt Nam, giá bán lẻ đề xuất của phiên bản 4×2 MT hiện tại của Triton là 576 triệu USD, tối đa là 790 triệu USD. MIVEC 4×4. Phiên bản mới dự kiến ​​sẽ trở lại Việt Nam vào nửa đầu năm 2019.

    Leave Your Comment Here