Honda CR-V ưu đãi đại lý nhượng quyền với gần 80 triệu phụ kiện

Tại Hà Nội, các đại lý hiện cung cấp cho khách hàng hai lựa chọn: nhận xe ngay và tặng gói phụ kiện 20-30 triệu đồng, hoặc nhận xe trong tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch) được tặng thêm 80 triệu. Một bên được ủy quyền sử dụng bên mua bảo hiểm thân tàu. Thông thường, khi tặng các gói phụ kiện, đại lý sẽ thêm quy định cấm chuyển sang bảo hiểm.

Báo giá có thể được điều chỉnh theo các phiên bản khác nhau. Ví dụ thôn G 20 – 30 triệu đồng, thôn L 30 – 40 triệu đồng. Các màu xe khác nhau cũng có mức tặng khác nhau. Khách hàng không thể đổi gói phụ kiện thành tiền mặt nhưng có thể chọn phụ kiện như kính, sàn, gác chân, cảm biến lùi … Tại TP HCM, xe không có sẵn nên đại lý giảm giá ít hơn, tặng 10-15 trăm. Tiền triệu cho phụ kiện.

Honda CR-V ra mắt tại Hà Nội. Nhiếp ảnh: Minh Quân

Nhiều khách hàng bất ngờ vì CR-V không còn bị hãng đánh giá thấp, ép mua phụ kiện theo kiểu “truyền thống” cách đây vài năm. Do ảnh hưởng của Nghị định 116, CR-V được đánh giá cao điểm trong suốt năm 2018, khi rất ít xe. Sau đó, tùy từng đại lý và tình hình cung ứng mà khách hàng phải mua phụ tùng từ 50 đến 80 triệu đồng. — Trưởng phòng kinh doanh của nhà phân phối cho biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh và do kinh tế khó khăn nên năm nay không thể sử dụng như mọi năm. Nguồn tiền của khách hàng không có sẵn. Nếu cố định giá, đại lý và công ty sẽ khó đạt được hiệu quả bán hàng tốt. Đồng thời, nguồn cung xe lắp ráp sôi động hơn xe nhập khẩu nên sẽ không gây tăng giá. Giá của đối thủ CR-V cũng hấp dẫn hơn, nhiều khách hàng sẽ “quay lưng” nếu phải mua thêm phụ kiện.

Honda CR-V phiên bản mới ra mắt ngày 30/7, giá tăng nhẹ từ 15 đến 25 triệu đồng nhưng được bổ sung hàng loạt công nghệ an toàn, tiện nghi và thiết kế ngoại thất hoàn hảo. Do đó, mức giá mới được cho là hấp dẫn so với chính CR-V nhập khẩu. Tuy nhiên, trên thị trường mẫu xe, Honda vẫn đắt hàng nhất, tính đến hết nửa đầu năm 2020, Honda CR-V đứng đầu với 3.797 chiếc bán ra cho khách hàng, tiếp đến là 3.322 chiếc Tucson và CX-5. Vòng đua đạt 3.018 xe .—— Đoàn Dũng

    Leave Your Comment Here