Sự phục hồi của Phố Wall

Vào cuối phiên giao dịch ngày 19 tháng 3, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 188 điểm, tương đương 0,95%, lên năm 2087. Chỉ số S&P 500 tăng 0,47% lên 2.409 điểm, trong khi chỉ số Nasdaq Composite tăng 2,3% lên 7.150,58.

Nhóm cổ phiếu năng lượng dẫn đầu mức tăng. Chỉ số S&P 500 của nhóm tăng 6,8, do giá dầu phục hồi %. Cùng với đó, cổ phiếu của các ông lớn công nghệ xanh trở lại giúp chỉ số Nasdaq Composite nới lỏng so với các chỉ số khác. Chỉ số S&P 500 vẫn giảm khoảng 29% so với mức cao kỷ lục được thiết lập vào tháng trước. Kể từ khi Tổng thống Donald Trump nhậm chức, Dow Jones đã mất phần lớn thu nhập – ngày 19 tháng 3, khi ông làm giao dịch viên tại Sở giao dịch chứng khoán New York. Ảnh: Reuters-Cục Dự trữ Liên bang (Fed) cho biết họ đã nói chuyện với các ngân hàng trung ương khác. Khả năng đảm bảo hệ thống tài chính phụ thuộc vào đồng đô la. Đây là biện pháp mới nhất trong một loạt các biện pháp được thực hiện cách đây hai tuần sau khi cắt giảm lãi suất khẩn cấp và tăng thêm hàng tỷ đô la thanh khoản cho thị trường.

Chăm sóc y tế đã thúc đẩy nghiên cứu về các phương pháp điều trị tiềm năng cho Covid-19. . Các quan chức Nhà Trắng lạc quan về tính kịp thời của việc cung cấp hàng trăm tỷ đô la viện trợ cho Quốc hội. Hệ thống để đối phó với những hiệu ứng này. Crosby nói: “Điều này không chỉ liên quan đến Fed”. “Câu hỏi trên thị trường là chúng ta thực sự cần bao nhiêu tiền và mức độ nghiêm trọng của cuộc khủng hoảng này.” Hoa Kỳ sẽ giảm 80%. Một nhóm các nhà kinh tế của Bank of America cũng cho rằng “một cuộc suy thoái đang đến gần”.

    Leave Your Comment Here