Lợi nhuận cả quý của Quốc Cường Gia Lai vượt 826 triệu USD

Theo báo cáo tài chính riêng quý I / 2013, doanh thu của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (mã CK: QCG) đạt 22 tỷ đồng, giảm gần 40% so với cùng kỳ năm trước. năm ngoái. Lợi nhuận sau thuế cũng sụt giảm, cùng kỳ chỉ đạt 826,4 triệu đồng, tương ứng 46,5%.

Hầu hết các chi phí cơ bản trong kỳ do Quốc Cường Gia Lai kiểm soát đều thấp hơn năm ngoái. Tuy nhiên, giá vốn bán hàng tăng gấp 15 lần lên 6,17 tỷ đồng, với chi phí lãi vay hơn 4,5 tỷ đồng, lợi nhuận của công ty giảm dần xuống còn 1 tỷ đồng. Đồng .

Gần đây, cổ đông Gia Lai của Quốc Cường cũng đã biểu quyết nhất trí sáp nhập công ty với Công ty Đầu tư và Phát triển Địa ốc Sài Gòn Xanh, nâng vốn cổ phần của công ty lên 130 tỷ đồng. – Trước đó, Phó tổng giám đốc Nguyễn Quốc Cường cho biết trong một cuộc trao đổi với VnExpress.net rằng công ty sẽ đầu tư chủ yếu vào cao su, thủy điện và giảm dần phụ thuộc vào bất động sản trong một thời gian. thực tế. Ông Cường cho biết thêm, năm ngoái hoạt động kinh doanh chính của công ty là bất động sản gặp nhiều khó khăn, doanh thu giảm mạnh, chi phí lãi vay tăng cao đã ảnh hưởng đến lợi nhuận. . bởi vì

    Leave Your Comment Here