VIC giảm sàn, giao dịch trên sàn HOSE vượt 1.000 tỷ đồng

Vn-Index ngay lập tức giảm 2,72 điểm sau khi bước vào giai đoạn đầu do nhà đầu tư tiếp tục đẩy mạnh việc bán ra các cổ phiếu nhỏ hơn. Trong top 10 cổ phiếu có thị giá cao nhất trên sàn chứng khoán, MSN, BVH và DPM tăng giá, VCB, BEI và FPT giảm, trong khi VIC đứng giá thấp nhất.

Xu hướng giảm tiếp tục đến giai đoạn 2, khi cổ phiếu tài chính không thể mua được với giá cao như các phiên trước. BSI giảm, ARG và PVF giảm hơn 3%, cùng hàng loạt cổ phiếu bất động sản định giá thấp như ITA, KDH, LCG, VPH.

Trên sàn HNX, HBB dư mua giá vàng dự trữ hơn 4 triệu, ngược lại SHN chiếm ưu thế về khối lượng giao dịch thấp nhất với 8 triệu cổ phiếu. Mặc dù đã bị cảnh báo rủi ro vỡ nợ từ đầu tháng 3 nhưng số lượng tương ứng của cổ phiếu này đã lên tới hơn 30.000 đơn vị mỗi phiên. – Giá trị giao dịch của sàn TP.HCM bất ngờ vượt 1,1 nghìn tỷ đồng trong phiên giao dịch sáng qua. Ảnh: B.H

VIC bán dư theo giá khởi điểm hiện hơn 200.000 cổ phiếu, khối lượng giao dịch tương ứng chỉ hơn 160.000 bộ. Trong hội nghị lần này, nhà đầu tư nước ngoài đã tăng bộ sưu tập VIC lên giá chuẩn gần 4 triệu bộ, với tổng giá trị 385 tỷ đồng.

Sau một thời gian dài nằm dưới mốc chuẩn, thị trường chứng khoán TP HCM đã tăng điểm vào buổi sáng, giá giao dịch tăng nhẹ 1,22 điểm, lần đầu tiên vượt mốc 1 nghìn tỷ đồng sau hai tuần và chỉ còn 56 triệu cổ phiếu đã được chuyển nhượng. Nhóm cổ phiếu ngân hàng đồng loạt tăng, hai mã bắt cặp MBB và BEI lần lượt vượt hơn 1 triệu cổ phiếu.

SBS vẫn là cổ phiếu khớp lệnh nhiều nhất tại TP.HCM, với hơn 5,6 triệu cổ phiếu, không có kết thúc. Giá mua cao nhất thuộc về PTC, một đại lý bất động sản với 1,1 triệu cổ phiếu.

Thật bất ngờ, chỉ trong vòng 15 phút, VN-Index giảm gần 2 điểm và đóng cửa vào cuối ngày. Đó là 444,03 điểm. Khối lượng giao dịch giảm nhẹ so với sáng hôm qua, đạt 66 triệu cổ phiếu, trong khi giá trị giao dịch đạt 1,1536 tỷ USD.

Trên sàn HNX, ngoại trừ ORS, cổ phiếu tài chính của PIV đạt giới hạn trên và hầu hết các cổ phiếu khác đang giao dịch dưới giá chuẩn. IVS, PSI và WSS đã hạ cánh. Chỉ số HNX vẫn đỏ trong suốt ngày giao dịch, giảm 0,54 điểm, giao dịch 78,5 triệu cổ phiếu, tương đương 702,5 tỷ đồng. HBB dẫn đầu với lượng giao dịch đơn lẻ hơn 10 triệu cổ phiếu, dư mua hơn 4,8 triệu cổ phiếu.

Nhiều cổ phiếu giảm đáy trong giờ giao dịch. Quay trở lại mức giá cơ sở vào buổi sáng để giúp vòi tăng. vào buổi chiều. VN-Index đóng cửa ở mức 446,32 điểm vào ngày giao dịch giữa tuần, tăng nhẹ 0,4 điểm và khối lượng giao dịch bằng 70% của ngày 27/3, tương đương 1,406 tỷ đồng, giảm 200 tỷ đồng. . Tăng hôm nay là nhóm cổ phiếu thực phẩm và ngân hàng. Năm cổ phiếu ngân hàng trên sàn TP.HCM đã tăng bình quân hơn 1,5 triệu cổ phiếu / mã. Khối ngoại gom 1,15 triệu cổ phiếu STB, chỉ đứng sau VIC với hơn 4 triệu cổ phiếu. – Viện Kiểm sát Hà Nội giao dịch gần 105 triệu cổ phiếu (950 tỷ đồng), tăng 0,58 điểm và giá đóng cửa là hơn 75 điểm. Có 20 cổ phiếu với khối lượng giao dịch trên một triệu cổ phiếu, trong đó HBB đứng đầu với 15 triệu cổ phiếu.

Quỳnh Anh

    Leave Your Comment Here