Đánh giá dây tín hiệu hình bầu dục và dây loa

Qua rất nhiều nghiên cứu, điều tra và thử nghiệm trên máy tính, Analysis Plus đã kết luận rằng theo công nghệ thiết kế rỗng ruột bản quyền, thiết kế lý tưởng nhất để truyền tín hiệu âm thanh là hệ thống dây hình chữ nhật. Với cấu trúc thiết kế hình elip rỗng, tần số có thể được truyền nhanh nhất và chính xác nhất, đồng thời luôn duy trì trở kháng thấp.

Dây tín hiệu hình bầu dục Analysis Plus, giá tham khảo 100 đô la Mỹ, khoảng 2,1 triệu đồng.

Cáp tín hiệu hình bầu dục (giá cơ bản là 100 USD, khoảng 2,1 triệu đồng) sử dụng mắt xích 75 ohm, dệt theo thiết kế hình bầu dục rỗng, và bao phủ 360 độ để đảm bảo tiếng ồn xung quanh cực thấp. Kết quả là tất cả các chi tiết âm nhạc – bao gồm cả những bản giao hưởng phức tạp – đều được tái hiện rõ ràng và sống động trong “hình elip”. Được làm bằng vật liệu chất lượng tốt nhất, đầu nối RCA mạ vàng, không hàn, hình bầu dục với mức giá rất tốt.

Dây loa 12/2 hình bầu dục là loại dây có chất lượng cao nhất trong số các loại dây trên thị trường, giá khoảng 150 USD (khoảng 3,15 USD) triệu đồng). Những sợi dây cáp này được sản xuất với công nghệ cao của Hoa Kỳ-giá loa dao động từ 500 USD đến 1.000 USD (khoảng 10,5 triệu đến 21 triệu đồng). Dây dẫn là đồng OFC 6N nguyên chất, được thiết kế dạng 12 dây elip nhưng tiết diện nhỏ nên giá thành hợp lý. Cáp loa hình bầu dục 12/2 được cung cấp cùng với cáp tín hiệu hình bầu dục và có thể được ghép nối hoàn hảo để bắt đầu dàn.

Hình ảnh chi tiết bộ đôi khởi động của Analysis Plus

Trải nghiệm sử dụng bộ đôi đầu CD Denon DCD 3300, preampli LS 36.5 và ampli công suất Rogue Audio Atlas, loa Techwood S6C.

Nghe Odeum Guitar Duo CD-Concert Hall Classics (SBE Records-CDA-2456), âm nhạc tự nhiên, sống động, toàn thang âm, đặc biệt là âm trầm và trung. Âm thanh của nhạc cụ này vuông vắn và mạnh mẽ. Âm thanh ấm nhưng đủ sáng, hay hơn dùng dây “Saigon Cutter” -một số tiệm mua dây về cắt bán lẻ ở nước ngoài (mỗi bộ có giá hàng triệu đô la). Dây loa hình oval của Analysis Plus 12/2, giá cơ bản là 150 đô la Mỹ, tương đương khoảng 3,15 triệu đồng.

Điểm khởi đầu để Analyst Plus phân biệt dòng với công ty âm thanh bán đồng hồ đo điện là độ chính xác của phần thân máy tái tạo âm nhạc và khả năng nghe không mệt mỏi. Màn trình diễn guitar của Robert Wetzel và Fred Benedetti đầy đặn, điêu luyện và sống động. Deep Time (Traumerei Op.15 No7, Kinderszenen, Robert Schumann), Thăng hoa (Waltz in C Sharp Minor Op.64 No2-Chopin hoặc Bản dịch nhỏ giới thiệu, Bản Fandango-Final của Luigi Boccherini ), hai nghệ sĩ là những CD guitar chất lượng cao và hiệu quả.

Sử dụng bộ CD Glenn Gould Edition-Bach Toccatas BWV 910-916 và 5 bản hòa tấu piano của Beethoven để chuyển sang các buổi hòa nhạc piano cho độc tấu và dàn nhạc. Đàn piano của Glenn Gould có âm sắc rõ ràng, nhờ vào khả năng quản lý động, giai điệu và cao độ một cách khéo léo. Nhiều người lấy làm tiếc rằng những đĩa CD piano độc tấu của Glenn Gould thường chứa những đoạn hát mo của anh. Thực ra, những câu hát mo này là một loại giai điệu, đối với Bach, nó đi theo phần chính của bản nhạc và hoàn toàn “sướng”. Điều này khiến Gould trở thành người phiên dịch cho tác phẩm của Bach và đồng tác giả với những nhạc sĩ vĩ đại đã biểu diễn.

Glenn Gould đã chơi bản Concerto cho piano thứ năm của Beethoven với Dàn nhạc Giao hưởng Mỹ và Leopold trong 42 phút 39 giây (thời gian ghi âm). Stokowski. Dựa vào thuộc tính dài dòng, anh ấy dành thêm thời gian để xử lý tác phẩm, nhiều chỗ anh ấy bỏ nhịp để giảm độ sâu, tôi tăng âm và âm lượng, đồng thời tăng giá trị của những nốt nhạc mà anh ấy cho là quan trọng, để bản nhạc trở nên lớn. . Khó xử lý tốt một âm solo dài hơn so với cùng một âm thanh nhưng thời lượng ngắn hơn. Cặp dây của Analysis Plus cũng giúp thể hiện tốt cả dải.

Nghe Redemption- CD “The Fullness of Time”, 1 bài hát Chủ đề đầy cảm hứng. Đó là những âm thanh thô bạo và bộ gõ của guitar bass và trống âm nhạc nhẹ nhàng, âm thanh của nhạc cụ tạo ra những giai điệu bất chợt và truyền cảm hứng cho giọng nói của con người. Một số phòng thu âm cho rằng dàn nhạc được sử dụng để nghe nhạc cổ điển. Hoặc nghe nhạc jazz, không phải nhạc rock … Ý tưởng này có thể đúng trong một hệ thống chất lượng thấp, nhưng trong một thiết lập chất lượng âm thanh trung thực, nó sẽ được ghi âm, và toàn bộ quá trình sẽ như thế này. Đặc biệt, một dây dẫn tốt phải đảm bảo điều kiện chất lượng âm thanh tự nhiên, trung thực. Redemption-The Fullness of Time là một CD tốt, có thể nghe như bất kỳ CD cổ điển nào khác.

Nghe CD Stockfisch Records-Close to Music-Volume 2, xem Sara K. “Thỉnh thoảng” thả mình với các vì sao; như Steve Strauss, như tình yêu và con quạ già. Ở các dung dịch cao cấp lớn, nó có một chút gai góc, sắc nét và không quá mịn. Đây là giọng chính xác của các diễn viên và kỹ năng nhạc cụ. Thông thường, các bản ghi Stockfisch không ồn và các dây trong khảo sát này cũng hỗ trợ âm trung và âm trầm.

Như Dũng Ảnh Quốc Huy

    Leave Your Comment Here