TV LED đầu tiên của Philips

“LED Pro” là tên của thế hệ đầu tiên của Philips, ứng dụng công nghệ đèn nền LED cho hình ảnh hiển thị mịn, độ tương phản cao và bóng tối giống như TV plasma. Hai mẫu LED LCD dòng Philips 9000 đầu tiên có kích thước 40 “và 46” và hỗ trợ kết nối không dây, chức năng Ambilight và kết nối DLNA.

LED LCD LCD Pro. Ảnh: Reghardware .

“LED Pro” có màu bạc (khác với màn hình LCD 9000 series khác), thiết kế hiện đại, với thiết kế tròn ở bốn góc. Có một khung nhôm xung quanh màn hình để tăng cường hiệu quả bảo vệ và tạo ấn tượng tươi sáng cho sản phẩm. Đế hình chữ nhật là rắn. Độ phân giải màn hình hiển thị là 1.920 x 1.080 pixel, tỷ lệ tương phản là 5.000.000: 1, gấp 2,5 lần mức bình thường và tốc độ quét có thể đạt tới 200 Hz. Ngoài ra, công nghệ màu hoàn hảo cho phép TV LED Philips hiển thị hơn 2 tỷ màu. Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ đèn nền LED, LED Pro có thể tạo ra hình ảnh tối. Khi chúng tôi thử nghiệm bộ phim “Dark Night”, màn hình LCD cho thấy chất lượng hình ảnh tối tốt nhất và các vị trí trên cùng và dưới cùng của màn hình cũng có độ sâu tối mà màn hình LCD truyền thống không có. . .

Đằng sau màn hình là hệ thống cổng kết nối, các cổng tín hiệu được bố trí hợp lý và lệch sang phải. Có 4 cổng tín hiệu HDMI và các kết nối khác, như 2 ổ cắm Scart, cổng tín hiệu hình ảnh và cổng VGA. Bên trái là cổng HDMI thứ năm, cổng video S, giắc cắm và cổng USB được kết nối với tai nghe. Nếu bạn không muốn sử dụng hệ thống Wi-Fi 802.11g, vui lòng thêm cổng Ethernet.

Bên phải là một nhóm các nút, được sử dụng để điều chỉnh âm lượng, thay đổi kênh, nút menu chỉ được thiết kế bởi phần cứng. Màn hình khung nhôm. Nút này được thiết kế cho người dùng không sử dụng điều khiển từ xa của TV.

Hệ thống kết nối được đơn giản hóa phía sau màn hình. Chụp ảnh: Reghardware.

Philips cũng cung cấp cho người dùng nhiều khả năng để điều chỉnh cài đặt hình ảnh. Bạn có thể chọn chế độ cài đặt mặc định của nhiều nhà sản xuất thông qua hệ thống nút điều khiển từ xa MavericksBên cạnh các tùy chỉnh phổ biến. Bạn cũng có thể điều chỉnh kích thước màn hình thông qua các nút chuyên dụng. Cho dù bạn đang ở trong menu được cá nhân hóa, chế độ phát lại nhạc hoặc duyệt web, bạn có thể sử dụng nút “Trang chủ” để quay lại màn hình chính ngay lập tức. Hệ thống bàn phím số kết hợp các ký tự viết tay tương tự như bàn phím của điện thoại di động.

Ảnh điều khiển từ xa với các nút chức năng khác nhau: Reghardware .

Ambilight là một tính năng thực sự hấp dẫn và độc đáo của các sản phẩm Philips. Sau khi kích hoạt chế độ này, TV sẽ tự động phát ra một màu tương tự như màu của hình ảnh được đọc trên màn hình. Ánh sáng đến từ ba hướng: phía trên TV, phải và trái. Nếu bạn treo TV trên tường nền trắng, hiệu ứng Ambilight là tốt nhất. Đối với những người không thích chức năng này, thật dễ dàng để tắt và vận hành nó thông qua các nút trên điều khiển từ xa.

Xem video giới thiệu về chức năng Ambilight TV của Philips

Philips cũng đã thêm một loạt các chức năng và dịch vụ. Nội dung mạng và NetTV trong LED Pro. Người dùng có thể truy cập và xem nội dung trực tuyến theo thời gian thực từ YouTube hoặc DailyMotion. Điều thú vị là, nhà sản xuất cũng đã thêm các từ “http”, “www” hoặc “.com” vào trình duyệt Internet. Do đó, người dùng sẽ thấy rất dễ dàng khi duyệt từ TV. Tất nhiên, trình duyệt tích hợp của TV vẫn còn một số hạn chế, chẳng hạn như tốc độ tải chậm, không hỗ trợ CSS, menu động, nhưng “trình duyệt” là một tính năng tốt của Philips LED Pro.

Với hỗ trợ kết nối DLNA, LED Pro có thể dễ dàng kết nối với luồng. Bạn sẽ không khó để chạy VOB, AVI và các tệp dữ liệu khác. Tuy nhiên, việc không tương thích với các định dạng DIVX và WMV hơi khó khăn, nhưng không phải tất cả các TV luôn cung cấp khả năng tương thích với hầu hết các sản phẩm tương thích DLNA. Sản phẩm

TuấnAnh

    Leave Your Comment Here