Mercedes sẽ không mang ô tô điện đầu tiên đến Mỹ

EQC trước đây đã được công bố là chiếc xe điện đầu tiên của Mercedes vào Hoa Kỳ, nhưng bây giờ nó đã bị hoãn lại. Ngược lại, chiếc xe điện đầu tiên dành cho thị trường Mỹ sẽ là EQS 2022, là phiên bản chạy điện của S-class và sẽ có mặt trên thị trường vào mùa hè năm nay. Lý do được nhà sản xuất xe hơi đưa ra là tốc độ tăng trưởng của xe điện tại thị trường này nên EQC bị cho là không phù hợp.

Chiếc xe điện đầu tiên của Mercedes EQC 2021. Hình ảnh: Mercedes – Mercedes EQC400 4Matic là một chiếc xe điện. Mẫu SUV cỡ trung được thiết kế để cạnh tranh với Audi e-tron, Jaguar I-Pace hay Tesla Model X. Giá dự kiến ​​của EQC là 68.895 USD, đã được công bố tại thị trường Mỹ. Vào đầu năm 2019, nó sẽ cung cấp trải nghiệm sang trọng mà người mua mong đợi người Đức cung cấp. Các thương hiệu xe hơi trong xe điện.

Đối với tương lai của EQC, công ty đã không cung cấp thêm thông tin, nhưng đối với các thị trường bên ngoài Hoa Kỳ, có thể vào Hoa Kỳ – Hoa Kỳ là một cải tiến khác. — Ánh Dương (theo Caranddriver)

    Leave Your Comment Here