VinFast mở văn phòng tại Úc

VinFast Australia nằm ở trung tâm tài chính và kinh tế của Melbourne, gần Đại học Monash (Đại học Monash) và nhiều tổ chức nghiên cứu lớn, cung cấp sự thuận tiện cho các hoạt động nghiên cứu và phát triển và kinh doanh.

Mục tiêu của VinFast Australia là mở rộng cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế, thiết lập mối liên hệ với các nhà cung cấp lớn và theo kịp các công nghệ và xu hướng mới. Đặc biệt là nghiên cứu và phát triển xe chạy bằng xăng và điện sẽ là trung tâm kinh doanh.

Văn phòng VinFast Melbourne, Úc.

Đầu năm nay, VinFast Australia đã bắt đầu phục vụ thùng. Viện nghiên cứu công nghệ ô tô 2. 100 nhân viên hàng đầu là các chuyên gia và kỹ sư có trình độ cao từ các công ty lớn nhất thế giới (như GM, Toyota, Ford, Jaguar Land Rover). Ông Kevin Yardley có 20 năm kinh nghiệm quản lý trong GM Holden. Sản xuất xe hơi được coi là “Niềm tự hào của Úc”. Ông Yardley cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển xe hơi mới tại Úc, Trung Quốc, Ấn Độ …

VinFast tin rằng đây là một bước chiến lược để VinFast đi du lịch khắp thế giới. Melbourne từng là “trụ sở” của nhiều nhà sản xuất lớn, như Toyota, Ford, Mitsubishi, General Motors … Melbourne có sẵn các cơ sở, chuỗi cung ứng hoàn chỉnh và nhân viên có kinh nghiệm và có năng lực.

Không chỉ có nhiều trung tâm thử nghiệm ô tô mới và các hầm gió lớn có sẵn để thử nghiệm kinh doanh khí động học, mà Melbourne còn có một cảng biển là cửa ngõ xuất khẩu. Đi du lịch khắp thế giới. Đại diện VinFast cho biết: “VinFast Australia sẽ có nhiều đóng góp cho sự phát triển của thương hiệu trong tương lai”.

    Leave Your Comment Here