Cổ phiếu bất động sản đạt điểm cao nhất, hai sàn mất thêm điểm

Cổ phiếu bất động sản tăng lên mức giá cao nhất. Ảnh: Hoàng Hà.

Ngay từ sáng, chúng tôi đã nhận được tin về việc giảm giá khí đốt, giãn thuế sử dụng đất, tồn kho bất động sản, xây dựng, vật liệu và các ngành liên quan. Tổng cộng có 16 quy định về bất động sản đã đạt đến giới hạn trên, trong đó NVT đạt mức trên trong ngày giao dịch thứ bảy liên tiếp, và dư mua được duy trì ở mức giá cao nhất là 2 triệu bộ. ITA vượt giới hạn 1,74 triệu cổ phiếu, là mã bất động sản có lượng giao dịch lớn nhất, vượt 3,3 triệu cổ phiếu.

HNX-Index HCM bị các cổ phiếu bluechip chèn ép trong thời gian đầu giao dịch và không thể bứt phá dù lượng ứng trước luôn gấp đôi số cổ phiếu giảm giá. Sau khi tiếp cận ngưỡng 490, chỉ số VN Index đã giảm nhanh chóng và biên độ của nó duy trì dưới một điểm trong hầu hết các giờ giao dịch. CII là cổ phiếu duy nhất trong nhóm giảm giá thấp nhất. VN30 có lượng giao dịch lớn nhất thị trường, 228 tỷ đồng, hơn 6,05 triệu đơn vị. BVH, MSN, VIC, VNM và 17 cổ phiếu không tăng giá trong chỉ số đã khiến VN30 giảm 2,7 điểm và 555 điểm.

Chỉ số Vn-index đóng cửa sáng nay 485, giảm 75 điểm và giảm 1,75 điểm. Khối lượng giao dịch đạt 95 điểm, tương đương gần 1700 tỷ đồng.

Tương tự như xu hướng của SGDCK TP.HCM, việc HNX giao dịch sớm cũng đẩy nhanh việc xây dựng quy chế xây dựng, trong đó có hành động của nhà Song. Lớn. Ngoại trừ SDC giảm xuống mức thấp nhất, hầu hết các cổ phiếu của Songda đều xuống đỉnh, không có hiện tượng bán quá mức như SDH, S96, SJM, SD3, SD8. Chỉ số giảm 0,5 điểm và đóng cửa ở mức 83,26 điểm vào đầu phiên giao dịch. Chỉ có hơn 67 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng cho Viện Kiểm sát Hà Nội, tương đương gần 730 tỷ đồng.

Sự biến động mạnh của nhóm cổ phiếu VN30 không làm thay đổi cục diện thị trường. Chỉ số VN index vẫn duy trì trên 486 điểm, nhưng giảm 1,55 điểm, với thanh khoản vượt 2,3 nghìn tỷ đồng và 134,7 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng. HVG, KDH và SJS đạt đỉnh trong khi SBT và OGC giảm điểm. Hộp giải mã vẫn là sản phẩm ống mềm được các nhà đầu tư nước ngoài săn lùng nhiều nhất, với gần 1,05 triệu bộ. Doanh số vượt quá giới hạn của ITA là 1,62 triệu cổ phiếu và khối lượng giao dịch là 4,2 triệu cổ phiếu. –HNX-Index giảm 0,53 điểm đóng cửa ở mức 83 điểm, với tổng cộng 101 triệu cổ phiếu được giao dịch ở mức 23 điểm. Trong số này có 1.105,8 tỷ đồng được chuyển nhượng. Trước khi kết thúc cuộc họp, các quy định về ngân hàng, khai thác và tài chính hầu như không được giải quyết. HBB dư mua hơn 2,86 triệu cổ phiếu, khối lượng giao dịch tương ứng gần 12 triệu cổ phiếu.

Quỳnh Anh

    Leave Your Comment Here