50 phụ nữ giàu nhất trên thị trường chứng khoán năm 2011

VnExpress.net công bố danh sách 50 phụ nữ hàng đầu trên sàn giao dịch năm thứ sáu liên tiếp.

Thành viên của gia đình Fan tiếp tục thống trị danh sách sàn giao dịch phong phú do VnExpress quản lý. Net đã công bố trong năm nay. Tính đến cuối năm 2011, tổng tài sản chứng khoán của bà đã vượt 2.890 tỷ đồng, tăng lên gần 550 tỷ đồng, trong đó số dư 900 tỷ đồng đứng thứ hai. -Đây là năm thứ hai liên tiếp người phụ nữ giàu nhất sàn chứng khoán với khối tài sản hơn 100 triệu đô la Mỹ đứng đầu, nhưng Pan Chuxiong (vợ của Fan Shixian – người giàu nhất sàn chứng khoán) lại hiếm khi xuất hiện trên báo chí.

Không giống như chị gái, bà là thành viên hội đồng quản trị của Vincom, và bà Pan Qiuhang hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Tổng giá trị chứng khoán tính đến ngày 30/12/2011 của bà Hằng đạt gần 1.920 tỷ đồng, đưa bà trở thành người giàu thứ ba trên sàn chứng khoán năm thứ hai liên tiếp.

Giữa hai chị em Fan, cô ấy đứng đầu danh sách ở vị trí thứ hai. Danh sách năm nay có vợ của Chủ tịch Tập đoàn Masan-Nguyễn Hoàng Yến. Bà Yan là Thành viên Hội đồng Quản trị MSN kiêm Phó Chủ tịch Masan Consumer. Bất chấp khủng hoảng thị trường, cổ phiếu MSN đã tăng mạnh trong năm 2011, giúp tài sản của đồng yên tăng gần 340 tỷ đô la Mỹ, vượt quá 1.970 tỷ đồng. Số lượng nữ doanh nhân quê Hà Nam Ninh so với năm 2010 tăng 3 vị.

Năm ngoái, bà Yến cùng tên với bà Yến, đứng thứ 2 trong 50 phụ nữ giàu nhất sàn chứng khoán. Nữ doanh nhân nổi tiếng Deng Xihuang đã thất bại trong việc giảm cổ phiếu bằng đồng Yên. Tính đến ngày 30/12, tài sản cổ phiếu của nữ đại biểu Quốc hội chỉ còn dưới 250 tỷ đồng, giảm gần 88% so với mức gần 2.047 tỷ đồng năm 2010. Chủ đầu tư Công ty Đầu tư Công nghiệp Tân Tạo tụt từ vị trí thứ hai xuống thứ 13. Trong danh sách năm nay. – Cùng với bà Yan, một số nữ doanh nhân có quan hệ với công việc kinh doanh của gia đình đang phụ trách, bao gồm bà Nguyễn Thị Kim Hyun (cổ đông lớn của Saigon Telecom) và bà Đặng Hoàng Phúc (chị gái của bà) Đồng Yên Nhật và ông Đặng Thành Tâm) cũng mất khá nhiều tài sản trong năm qua. Tổn thất lớn nhất là tổn thất gần 80% / người.

Khoản vay của ông chủ Quốc Cường Gia Lai-Nguyễn Thị Như đã mất hơn một nửa giá trị tài sản trong năm 2011 lên gần 814 tỷ USD (năm 2010 là 1,64 tỷ USD). Tuy nhiên, bà Loan vẫn đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng, chỉ đứng sau vợ bầu Kiên là bà Đặng Thị Ngọc Lan. Bà Lan năm nay xếp thứ 4 cao hơn (năm ngoái đứng thứ 9) dù tổng giá trị cổ phiếu ACB mà cổ đông này nắm giữ đã giảm hơn 50 tỷ đồng trong năm qua. .

Khoản vay của chủ tài sản Quốc Cường Gia Lai-Nguyễn Thị Như đã bị cắt giảm một nửa trong năm qua. Ảnh: Vũ Lê

Năm 2011, tổng tài sản của top 5 phụ nữ giàu nhất sàn chứng khoán đạt gần 8.427 tỷ đồng, chiếm hơn 57% tổng tài sản của top 50 (gần 14.737 tỷ đồng, theo năm) Giảm 38%). Và năm 2010). Trong top 50 phụ nữ giàu nhất sàn chứng khoán năm nay, giá trị ròng của người đứng cuối là xấp xỉ 46,8 tỷ đồng, thấp hơn một nửa so với con số 99,3 tỷ đồng năm 2010. – Sở hữu hệ thống dữ liệu phức tạp và phát triển trong suốt 6 thập kỷ, VnExpress.net tiếp tục lọt vào danh sách 50 phụ nữ hàng đầu trên thị trường chứng khoán năm 2011, được gửi đến độc giả dựa trên dữ liệu và thông tin tổng hợp. Thông báo về 723 công ty niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp VnExpress.net nhận được sự hỗ trợ từ nhà cung cấp dữ liệu Chứng khoán VNDIRECT. -Danh sách 50 phụ nữ giàu nhất sàn chứng khoán 2011-VnExpress .net — Người giàu trên sàn chứng khoán Taichinh.vnexpress.net – +9 nữ sếp quyền lực nhất thị trường Việt-Taichinh. vnexpress.net

+ Bà trùm NPC Cao Thị Ngọc Dung “dai hơn đàn ông” -Taichinh.vnexpress.net

+ Gây quỹ như Phạm Nhật Vượng-Taichinh.vnexpress.net- — + Đặng Thành Tâm: ‘Cứ đi rồi sẽ đến-Taichinh.vnexpress.net

+ Chủ sở hữu Đảo Kim Cương dám chia sẻ khó khăn với đối thủ-Taichinh.vnexpress.net

+ Chủ sở hữu Lotus Group Triết lý kinh doanh-Taichinh.vnexpress.net

    Leave Your Comment Here