Giao dịch Mỹ-Trung đạt đỉnh thị trường chứng khoán Mỹ

Chỉ số Dow hôm qua tăng 0,31% lên 29.030 điểm. Chỉ số Standard & Poor’s 500 tăng 0,19% lên 3289 điểm. Nasdaq tăng 0,08% lên 9.257 điểm, gần với mức đỉnh được thiết lập vào thứ Hai.

Thị trường chứng khoán Mỹ tăng với sự hỗ trợ của Mỹ, và Trung Quốc đã ký giao dịch giai đoạn đầu. Mục tiêu của giao dịch là để Trung Quốc cam kết thêm ít nhất 200 tỷ USD đối với các sản phẩm nông nghiệp của Mỹ và các hàng hóa và dịch vụ khác trong vòng hai năm. Theo nhân viên của Sở giao dịch chứng khoán New York, tổng khối lượng hàng hóa trong năm 2017 đạt 186 tỷ USD. Ảnh: Reuters-Giao dịch này cho phép các nhà đầu tư tập trung vào quý IV của mùa báo cáo tài chính năm 2019. Chuyên gia kinh tế Peter Cardillo (Peter Cardillo) của Spartan Capital Securities cho biết: “Tin tức này đã cải thiện đáng kể tâm lý thị trường.” Đầu tư vốn-điểm còn thiếu của nền kinh tế trong những năm gần đây. “-Trump nói rằng trong giai đoạn này, hai nước sẽ đạt được một thỏa thuận thương mại, và ông ấy sẽ bãi bỏ mọi thuế nhập khẩu đối với các sản phẩm của Trung Quốc. 2. Các cuộc đàm phán sẽ sớm bắt đầu.

” Tôi tin rằng nhiều người sẽ chỉ trích điều này Giao dịch không đủ, vẫn chưa có gì. Tuy nhiên, nếu không, thị trường sẽ phản ứng rất tiêu cực. Chuck Carlson, Giám đốc điều hành của Horizon Investment Services, cho biết. “Tuy nhiên, vào giữa cuộc họp ngày hôm qua, cả ba chỉ số chính của Phố Wall đều đạt được những mốc cao hơn. Ngân hàng Mỹ giảm do thu nhập đáng thất vọng và chỉ số tài chính Standard & Poor cũng giảm. Ngân hàng Mỹ công bố năm 2019 Lợi nhuận trong quý 4 tốt hơn dự kiến, nhưng cảnh báo rằng tỷ suất lợi nhuận ròng giảm trong nửa đầu năm nay Thông tin trên khiến giá cổ phiếu của hãng này giảm 1,8%. Cổ phiếu Goldman Sachs giảm 0,2% sau khi công ty thông báo rằng họ đã Phí luật sư và lợi nhuận giảm nhiều hơn dự kiến.

    Leave Your Comment Here