Chỉ số giá trị tài sản ròng đạt mức cao nhất trong sáu tháng

Do hầu hết các cổ phiếu đang giao dịch ở mức giá thấp hơn giá chuẩn, sự tăng giá của biểu tượng cổ phiếu đã chậm lại vào sáng nay. SBS vẫn là cổ phiếu được săn đón nhiều nhất tại TP.HCM khi mua được hơn 1,5 triệu cổ phiếu với giá cao nhất. Vn-Index kết thúc đợt tăng 4,11 điểm đầu tiên, bứt phá 458 điểm, trong đó mức tăng lớn hơn mức giảm.

Sau khi bước sang giai đoạn thứ hai, hầu hết các cổ phiếu blue chip đều được hoán đổi gần ngưỡng. CTG đạt mức giá cao nhất với khối lượng giao dịch tương ứng nhanh chóng vượt ngưỡng 3 triệu cổ phiếu. STB, VCB bắt đầu tăng trong khi MBB tiếp tục giảm ngay từ đầu phiên. Vn-Index đạt mức cao nhất 6 tháng. Ảnh: Hoàng Hà

Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã nhận chuyển nhượng 68 triệu cổ phiếu, tương đương 882,3 tỷ đồng. Chỉ số Vn index tăng gần 5 điểm, đạt 458,95 điểm, cao nhất trong 6 tháng. MSN, VIC và BVH mỗi mã tăng hơn 0,7% và SAM, REE và CTG đạt mức giá cao nhất. VN30 có 6 mã giảm giá, 5 mã bất biến và 3 mã tăng trần. Chỉ số đóng cửa bằng chỉ số chuẩn vào sáng ngày 26/3.

Do khuyến mãi mã thuộc tính, chỉ số HNX-Index tăng ngày thứ tám liên tiếp. Trong số 25 bất động sản quy mô giao dịch tại Hà Nội sáng nay, có 18 bất động sản trúng thầu và 10 trong số đó đạt giới hạn trên.

SHN vẫn là cổ phiếu bị dư bán nhiều nhất trong lĩnh vực này, với gần 7 triệu cổ phiếu được rao bán với giá 4000 đồng. Theo báo cáo tài chính quý 4 năm 2011, nợ ngắn hạn của công ty là 255 tỷ đồng, trong khi tiền tương đương chỉ có 1,1 tỷ đồng. Chủ tịch SHN cũng thừa nhận công ty phá sản.

Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội đóng cửa lúc 0,82 giờ sáng nay, lúc 78,29 giờ đồng hồ, với khối lượng giao dịch gần bằng hoặc hơn 70 triệu cổ phiếu. 678,5 tỷ đồng. – Trong phiên chiều, VN-Index tăng nhẹ khi đóng cửa sớm và chỉ số này đã tăng lên gần 460 điểm. Trong nhóm bốn trụ, chỉ có VNM giảm và mất 1.500 đồng một đơn vị, còn lại ba mã là VIC, MSN và BVH đều tăng hơn 1,7%.

HBB khớp lệnh gần 14 triệu cổ phiếu, là mã được giao dịch nhiều nhất trên HNX. Nhóm cổ phiếu bất động sản tiếp tục thiết lập mức giá trên của dãy số, trong đó có 11 cổ phiếu trong tổng số 19 cổ phiếu có giá giao dịch cao nhất, trong đó dư mua giới hạn trên của IDJ và PFL vượt 1,05 triệu cổ phiếu. . Chỉ số HNX đóng cửa tăng nhẹ 0,15 điểm lên 77,72 điểm.

Kết thúc phiên giao dịch buổi chiều, toàn thị trường có gần 200 triệu đơn vị được chuyển nhượng, tương ứng giá trị 2.324 tỷ đồng. -Quỳnh anh

    Leave Your Comment Here