Giá trị đảo ngược thành công

Mở cửa vào sáng thứ Hai, các chỉ số chứng khoán của cả hai sàn tiếp tục xu hướng giảm của vài ngày trước đó. Chỉ số Vn giảm 0,06 điểm trong giai đoạn đầu tiên. Khi toàn thị trường chỉ có 2 triệu cổ phiếu và giá trị vượt quá 21 tỷ đồng, thanh khoản giảm. Sự sụt giảm của chip khiến VN-Index mất đi sự hỗ trợ đảo ngược. XX mất 1.000 đồng, trong khi HAG và FPT mất 400 đồng. Cụ thể, khối lượng mua quá mức của Praha là 88.000 cổ phiếu, chiếm hơn 30% khối lượng mua. Đã có lúc chỉ số thị trường chứng khoán trên sàn gỗ của Hồ Chí Minh giảm hơn 3 điểm.

Do một số cổ phiếu blue chip, chỉ số VN tăng nhẹ vào cuối buổi sáng. Giao hàng tận nơi trong vòng 30 phút sau khi giao hàng. Tại lễ khai mạc, nhiều nhà vô địch hàng đầu như GTT, BGM, UDC, VNH, MTG đã hạ cánh. Chỉ trong vài phút giao dịch, chỉ riêng HQC đã phát hành gần 2 triệu cổ phiếu. Vào giữa phiên giao dịch, mã duy trì giá tham chiếu và thặng dư mua hàng lớn hơn khoảng 10% số dư bán hàng.

Lúc 11 giờ, chỉ số VN hồi phục nhẹ và tăng 0,92 điểm. Ngày càng có nhiều cổ phiếu blue chip cung cấp hỗ trợ cho thành phố Hồ Chí Minh. MSN tích lũy thêm thu nhập 1.500 đồng, và VIC và BVH tăng từ 500 đồng lên 400 đồng tương ứng.

Theo ông Long, một thương nhân lâu năm tại Hà Nội, hiệu suất thị trường của đội ngũ lớn trong những ngày gần đây là “có thể”. Ông Long nói: “Trong giai đoạn chốt lời, nhóm người lướt sóng này cũng phải tìm kiếm cơ hội bằng cách tăng giá của một số cổ phiếu blue chip nhất định để giúp thị trường kiếm điểm, và sau đó giải phóng hàng hóa để thoát ra.” Lúc đầu, nó đã giảm xuống còn 74 điểm, PVX ở mức giá tham chiếu và tổng khối lượng giao dịch của mỗi loại ít nhất là 9 triệu cổ phiếu. Tuy nhiên, vào cuối cuộc họp buổi sáng, mã tương ứng với hơn 3,7 triệu cổ phiếu.

Từ 11:00 sáng, chỉ số sàn hòa lẫn trong bầu không khí phục hồi ở phía dưới thành phố Hồ Chí Minh và dần dần tăng lên mức. 74. Mặc dù nó vẫn đang trong xu hướng giảm, nhưng nó vẫn tăng 5 điểm. Một số cổ phiếu như VIG và ORS đã tăng ít nhất 100 đồng, nhưng thanh khoản vẫn còn thấp, với ít hơn 400.000 cổ phiếu được giao dịch.

Nhà môi giới của Securities Securities cho biết thị trường dự kiến ​​sẽ được điều chỉnh thêm trong 2-3 ngày giao dịch. Đặc biệt đối với Vn-Index, việc điều chỉnh có thể xảy ra khi tiếp cận khu vực 540-545. Chuyên gia này chia sẻ: “Trong trường hợp các nhà đầu tư lướt theo T +, khi cổ phiếu quay trở lại tài khoản của họ và nhận ra rằng thị trường đang gặp rủi ro, tốt nhất là kiếm lợi nhuận.”

Ngồi lặng lẽ Trong phiên giữa, chỉ số Vn-chỉ số tăng 1,03 điểm lên 542,52 điểm. Toàn bộ thị trường tương đương 56,7 triệu cổ phiếu, trị giá xấp xỉ 818 tỷ đồng. Chỉ số Ngân hàng tiếp tục giảm nhẹ 0,16 điểm, đóng cửa ở mức 74,42 điểm. Khối lượng giao dịch là 25,7 triệu cổ phiếu với tổng giá trị 213 tỷ đồng. Trong phiên giao dịch buổi chiều, Vn-Index và Bitcoin-Index đã đảo chiều thành công và tuần xanh đã kết thúc vào tuần cuối tháng Năm. Các cổ phiếu blue chip đã mở rộng đà tăng ở cuối thành phố Hồ Chí Minh và tiếp tục là yếu tố chính cho phép chỉ số VN tăng trưởng ổn định. Đặc biệt, BVH, VCB và MSN đã tích lũy ít nhất 1.500 đồng mỗi cổ phiếu.

Khi những người nắm giữ bạc lạc quan trở lại, giao dịch sẽ hoạt động mạnh hơn, điều này trái ngược với sự thận trọng khi mở cửa sáng nay. Ngoài các đơn đặt hàng tương ứng, 12,5 triệu cổ phiếu TBC được giao dịch thành công (tương đương 252 tỷ đồng) cũng hỗ trợ tích cực cho thanh khoản tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chỉ số Sàn cũng tăng nhẹ, tăng trở lại 0,3 điểm và đóng cửa ở mức 74,88 điểm. . Một số cổ phiếu chứng khoán và bất động sản, như VIG, ORS, VCG, đóng vai trò chính trong việc thêm ít nhất 200 đồng cho mỗi mã và khớp hàng trăm đến hàng triệu đơn vị.

— Từ quan điểm kỹ thuật, nhà phân tích Kim Eng Securities của May Bank cho biết xu hướng giảm đang bị kiềm chế. Chuyên gia này cho biết: “Nếu sự sụt giảm hiện tại của chỉ số Vn sẽ không khiến chỉ số tạo đáy thấp hơn (dưới mức 500 điểm), thì xu hướng giảm sẽ không hợp lệ. Tăng tỷ lệ cổ phiếu sẽ có nhiều cơ sở thực hiện hơn.” – — Đóng cửa vào ngày 26/5, chỉ số VN tăng 2,57 điểm, đóng cửa ở mức 544,06 điểm. . Toàn bộ thị trường tương đương với gần 86 triệu cổ phiếu trị giá 1.198 tỷ đồng. Có 41 triệu cổ phiếu trên Sàn Giao dịch, tương đương 355 tỷ đồng Việt Nam.

    Leave Your Comment Here