Chứng khoán cá nhân giảm, chỉ số VN giảm xuống 553 điểm

Sau khi hồi phục ngắn ngày hôm qua, cổ phiếu của TP HCM tiếp tục mở ra trận động đất thứ hai vào tháng Sáu. Kết thúc ngày giao dịch ngày 4/6, chỉ số VN giảm 5,3 điểm xuống 553,46 điểm. 67,9 triệu cổ phiếu được giao dịch, trị giá 968,09 tỷ đồng. Mặc dù thanh khoản của vòi tăng nhẹ so với ngày hôm qua, do tâm lý thị trường thận trọng và thận trọng, bán vẫn vượt quá sức mua và giao dịch còn yếu.

Mở cửa xanh, chỉ có số tầng ở Thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng giảm xuống một mức đáng kể sau khi bước vào giai đoạn chuỗi trò chơi liên tục, và tình huống hình vuông màu đỏ được kéo dài đến cuối phiên buổi chiều. 80% cổ phiếu trong rổ VN30 giảm. IJC và PGD là hai người chiến thắng hiếm hoi trong rổ VN30, trong khi ITA, PVD, STB và SARL cố gắng giữ giá cho đến cuối ngày. : MSN, HAG, SSI, REE, FPT, HSG, KDC, BVH, HPG, VIC đều giảm mạnh, tương ứng từ 500 đến 2.500 đồng. Không có mã ngân hàng được hiển thị màu xanh lá cây. VCB chịu thiệt hại nặng nề nhất trên thị trường tài chính, với mức giảm 400 đồng / cổ phiếu.

Hàng tồn kho dầu và khí tự nhiên rất khác nhau. Mặc dù cả khí đốt tự nhiên và DPI đều đạt đến màu xanh lá cây, nhưng điều này không đủ để tăng tồn kho dầu khí khác. APS, PVT, CNG, PET, PPC, PXS lần lượt khấu trừ 100-700 đồng. Cổ phiếu giảm mạnh, và chỉ số Vn giảm xuống 553,46 điểm vào cuối ngày giao dịch ngày 4/6. Nhiếp ảnh: A.Q

Tương tự, màu đỏ thống trị cổ phiếu bất động sản. Các mã thuộc tính (như NTL, KBC, HQC, DXG) được phân loại trong nhóm đầu cơ đang bốc cháy. TDH, VPH, KDH, NLG, LHG, HDC và BCI giảm cùng nhau. Vào cuối cuộc họp buổi chiều, HQC và FLC vẫn có thặng dư mua quá 1,2 đến 1,5 triệu đơn vị. Mặc dù ITA vẫn đứng bên lề, nhưng vẫn quan tâm đến các nhà đầu tư nước ngoài và huy động 1,1 triệu cổ phiếu. Tuy nhiên, hôm nay FLC đã đăng ký 12,3 triệu cổ phiếu để đổi chủ và cổ phiếu bất động sản tiếp tục dẫn đầu sự gia tăng thanh khoản của sàn giao dịch.

Điều đáng ngạc nhiên là chiều nay, chỉ số của Hàn Quốc đã giảm 74 điểm. Thanh khoản của Ngân hàng Hàn Quốc đã được cải thiện so với ngày hôm qua, nhưng 155 mã giảm và khoảng 80 mã không xác định đã giảm điểm.

Hầu hết các mã khóa của rổ Bitcoin30 đều có màu đỏ, chỉ có ACB. Chuyển sang màu xanh. SHB, PVX, VCG, KLS, BVS, PVX, VND giảm 200-600 đồng. Các mã bất động sản và dầu đều giảm. – Cuối cùng, Sàn giao dịch chứng khoán giảm 1,06 điểm xuống 73,9 điểm và 47,8 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng, tương đương 42,2 tỷ đồng. Các chuyên gia từ Chứng khoán FPTS cho biết PVX tương đương với 7,9 triệu đơn vị. Thị trường đang trong tình trạng không chắc chắn. Biểu đồ kỹ thuật cho thấy chỉ báo động lượng thị trường có xu hướng giảm, do đó, giai đoạn chiến thắng trong giai đoạn này sẽ không được đánh giá cao. Thanh khoản có xu hướng giảm xen kẽ với nhiều giai đoạn đen tối, cho thấy kỳ vọng dòng tiền ngắn hạn không còn tích cực. FPTS khuyến nghị các nhà đầu tư tránh theo đuổi giá cao.

Hà Thanh

    Leave Your Comment Here