Tiêu đề 18/4: “Câu cá đáy hạn chế”

Công ty chứng khoán ACB (ACBS) – Mặc dù đã giảm xuống dưới mức chuẩn sau giai đoạn phục hồi sớm, chỉ số Vn vẫn đóng cửa do sự phục hồi khác vào cuối ngày 17 tháng 4. Từ chối, có dấu hiệu điều chỉnh hơn là đảo ngược. Trên thực tế, chỉ có một vài người chiến thắng, bao gồm CII, MSN, PNJ, STB, Praha …, đóng góp phần lớn vào sự tăng trưởng của chỉ số VN.

Chỉ số VN có khả năng giảm. Sẽ có một sự gia tăng trong phiên tiếp theo. Ảnh: NM

Do đó, chúng tôi tiếp tục thận trọng. Trong phiên tiếp theo, Vn-Index có thể giảm thay vì tăng.

Trong cuộc họp ngày 18/4, Index-Index có thể tiếp tục mất điểm. Mục tiêu gần nhất của Index-Index là 57, Fibonacci 61.8. Để làm cho triển vọng trung hạn của Sàn giao dịch tiền tệ không quá tiêu cực, chúng tôi không kỳ vọng Ngân hàng-Index sẽ tham gia hỗ trợ này.

Securities Securities (BSC)

Thị trường đang tiếp tục phục hồi từ những gì chúng tôi tin là sự sụt giảm mạnh. Đây là một sự phục hồi gần đây. Phạm vi 487-490,5 điểm là những gì chúng tôi nghĩ sẽ là mức cao nhất trong quá trình phục hồi này.

Thời gian phục hồi nên là 3 phiên, và quá trình tiếp theo sẽ giảm xuống. Dự kiến ​​nó sẽ được tiến hành trong những giờ giao dịch đầu tiên sau kỳ nghỉ muộn nhất, vì vậy không có giao dịch mua nào được đưa ra vào thời điểm này.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Khoản đầu tư cải thiện tâm lý đầu tiên giúp thị trường ổn định sau đợt giảm giá trước đó. Kết thúc phiên giao dịch 18/4, chỉ số VN đã nối lại một xu hướng rất tích cực nhờ sự hỗ trợ của các cổ phiếu vốn hóa lớn.

Tuy nhiên, khi chỉ số L tăng lên, xu hướng đảo chiều giữa các chỉ số của Sàn giao dịch và sàn giao dịch tiếp tục. 0,24 điểm đến 58,95 điểm. Có thể thấy rằng đây vẫn là một thách thức tâm lý cho người mua và người bán, bởi vì chỉ số sẽ tiếp tục biến động và thay đổi. Do đó, khi các nhà đầu tư vẫn thận trọng, thanh khoản không được cải thiện đáng kể.

– Từ quan điểm kỹ thuật, sự suy giảm thị trường đã tạm thời ổn định, nhưng tín hiệu không đủ để truyền tín hiệu, và không có gì đảm bảo rằng thị trường có thể ngay lập tức trở lại xu hướng tăng sau khi điều chỉnh. Ngoài ra, không có bất kỳ thay đổi tích cực thực sự nào trong nền kinh tế vĩ mô, và kỳ vọng của các nhà đầu tư đã trở nên kém bền vững hơn so với làn sóng tăng trưởng đầu tiên. Hiện tại, biến động của giá vàng vẫn là tâm điểm của nhiều lo ngại về khả năng ảnh hưởng đến dòng tiền thị trường. Ngoài ra, phong trào mua / bán của các nhà đầu tư nước ngoài đã không cho thấy một xu hướng rõ ràng trong những ngày gần đây và dự kiến ​​sẽ tiếp tục trong ngắn hạn. Do đó, trong cuộc họp tiếp theo, chúng tôi luôn giữ lời đề nghị. Các nhà đầu tư nên cẩn thận quan sát xu hướng tiếp theo của thị trường và nhà đầu tư nước ngoài, chú ý đến mức 480 của chỉ số VN và tránh các hoạt động mua. .

Chứng khoán gián tiếp

Sự dịch chuyển theo chiều ngang và thanh khoản giảm mạnh trong giờ giao dịch ngày 17 tháng 4 cho thấy tâm lý chung của thị trường khá yếu và mức độ thận trọng đã được đẩy lên. . Mức 59 là vùng hỗ trợ của Sàn giao dịch và có thể có sự phục hồi nhất định, nhưng sự phục hồi (nếu có) chỉ được coi là sự phục hồi kỹ thuật và chỉ có thể xảy ra trong một cơ hội lợi nhuận rất ngắn. Do đó, đây chỉ là một cánh cửa hẹp, chỉ thích hợp cho các nhà đầu tư rủi ro phản ứng nhanh với thị trường. Trong vài ngày giao dịch tiếp theo, nếu nhu cầu không được cải thiện và Ngân hàng không thể duy trì ở mức 59, khả năng sụt giảm mạnh sẽ rất cao.

– Chỉ số VN cũng tăng trở lại sau khi đạt mức hỗ trợ 466. Cho đến ngày 17 tháng 4, có thể thấy rằng đà tăng trưởng chủ yếu tập trung vào mã blue chip và không có sự đồng thuận về các hành động khác. Thị trường đã tăng, nhưng thanh khoản đã giảm mạnh, vì vậy chúng tôi tin rằng sự gia tăng sẽ không ổn định.

Chúng tôi duy trì một quan điểm thận trọng, các nhà đầu tư tránh rơi vào một máng, bởi vì hiện tại không có cơ hội. Nếu tất cả các dòng tiền không có dấu hiệu cải thiện, thì hãy tập hợp tất cả các yếu tố tích cực lại với nhau để có cơ hội thu được lợi nhuận cao hơn T + 3, ngay cả khi rủi ro giảm thêm là rất lớn. — Tường Vi

* Bản tin được cung cấp bởi công ty chứng khoán chỉ để tham khảo.

    Leave Your Comment Here