Các công ty chứng khoán bị lỗ nặng trong quý thứ ba

Mùa báo cáo tài chính quý thứ ba đang được tiến hành. Nhiều công ty đã báo cáo rằng lợi nhuận và lợi nhuận vượt chỉ tiêu là lợi thế của thị trường. Tuy nhiên, số lượng 50 công ty báo cáo thua lỗ trong quý thứ ba thật đáng buồn: nhiều công ty vẫn gặp khó khăn. -Các nhóm bảo mật có số lượng lớn nhất các công ty thua lỗ – các công ty chứng khoán niêm yết báo cáo các khoản lỗ như APG, BSI và KLS. ORS, SHS, VDS và nhiều công ty chưa niêm yết khác đã báo cáo thua lỗ, điều này cho thấy thị trường chứng khoán năm nay không phải là một chiếc bánh dễ dàng cho các công ty chứng khoán. Các khoản lỗ đến từ nhiều lý do khác nhau, nhưng hai lý do chính là: thanh khoản thấp trên thị trường chứng khoán và thu nhập môi giới không đủ để bù đắp chi phí hoạt động gây áp lực cho công ty. Mặc dù khó đoán được thị trường chứng khoán và nhiều công ty chứng khoán cắt giảm chi nhánh và nhân viên … nhưng khủng hoảng doanh thu là không đủ để bù đắp, giá thị trường của nhiều cổ phiếu đã giảm, và nhiều công ty chứng khoán đã rơi vào đáy thị trường và chịu tổn thất lớn. Hầu hết các mất mát đến từ cấu hình cao. Nhiều cổ phiếu đã giảm hơn 50% trong quý, phản ánh nỗi đau của nhiều công ty chứng khoán.

Các nhóm than và khoáng sản bị ảnh hưởng nặng nề bởi phân khúc ngành. Sau một loạt các chỉ thị về tái cấu trúc thị trường than và khoáng sản, các công ty trong ngành này đã được phân khúc cao. Nhiều công ty có lợi nhuận cao ngay cả trong top 10 của thị trường BPA, nhưng nhiều công ty tiếp tục thua lỗ.

Mùa báo cáo năm nay, BGM, BKC và nhiều công ty trong ngành than như TC6, TCS, Thương mại, Thương mại, TVD.

Ngành công nghiệp vật liệu xây dựng đang gặp khủng hoảng và gặp rắc rối

ngay cả khi có Đối với các công ty, bạn cũng dễ dàng dự đoán VIS, v.v. với các tên như DAC, DCT, POM, QCC, VIS, VHG, HT1, v.v., chưa bao giờ bị lỗ kể từ khi niêm yết. Suy thoái trong thị trường bất động sản đã dẫn đến tồn đọng hàng tồn kho, khiến các công ty trong ngành gặp rắc rối.

Vay một khoản nợ lớn để đầu tư vào máy móc và mua nguyên liệu thô … khiến doanh nghiệp khó khăn hơn. Khi không thể bán hàng, áp lực trả lãi luôn áp đảo.

Ngành bất động sản: chờ thị trường phát triển mạnh mẽ

Không có gì đáng ngạc nhiên khi các công ty đầu tiên báo cáo thua lỗ, nhiều công ty là phần lớn của lĩnh vực bất động sản. Thị trường bất động sản bị đóng băng và nhiều dự án chưa được bán. Chừng nào dự án được bán, rõ ràng doanh thu và lợi nhuận trong quý tăng vọt, vì vậy các nhà đầu tư vẫn đang ‘chờ đợi’ cơ hội bán sản phẩm của các công ty này. Vào ngày đầu tiên của quý ba, các tên hộ gia đình trong ngành bất động sản như IDJ, KAC, HHG, LCG, NTB, NVT, SDH, SJM, SJS và VCV đều bị thua lỗ. Với thua lỗ, doanh thu thuần giảm, phản ánh tình hình thực tế trên thị trường bất động sản.

Mất mát đáng kinh ngạc

Trong quá khứ, PVX có hy vọng cao. Ngành công nghiệp dầu khí lâu đời nhất vẫn được các nhà đầu tư giao dịch nhiều vì họ vẫn tin rằng không dễ để các công ty lớn thất bại. Sau khi trải qua tổn thất nặng nề trong sáu tháng đầu năm, PVX tiếp tục báo cáo rằng công ty mẹ tiếp tục tăng lỗ lũy kế trong chín tháng lên tới 560 tỷ đồng trong quý thứ ba, khiến các nhà đầu tư thất vọng. Lớn. Khi nhiều người trong quý thứ ba cố gắng bắt kịp đáy của cổ phiếu này, các nhà lãnh đạo công ty, những nỗ lực để trấn an các nhà đầu tư có vẻ hiệu quả. Ngoài lợi nhuận chậm trên doanh thu thuần, không có điểm sáng nào được nhìn thấy, nhưng điểm tối của khoản lỗ quý 3 đã khiến các nhà đầu tư thất vọng.

PGD có ít phân tích hơn vì nó có thể giải thích nhanh chóng sự mất mát vì giá khí đốt tự nhiên và khả năng chấm dứt kế hoạch được phân phối bởi các cổ đông. Tuy nhiên, khoản lỗ khổng lồ 226 tỷ đồng đã khiến nhiều nhà đầu tư bị đình trệ. Kể từ khi công bố báo cáo tài chính, việc chạm giá thấp trong ba ngày giao dịch liên tiếp có thể là bài học cho công ty. Những gì cần phải được thực hiện có thể là cung cấp cho các nhà đầu tư nhiều thông tin hơn trước khi kết quả sự kiện chính thức được công bố để tránh những cú sốc và bán tháo.

    Leave Your Comment Here